Đây đã lần thứ ba Jimin đọc những hướng dẫn mang tính giải thích mà Jungkook gửi cho cậu. Cậu vẫn đang trên xe buýt và với mỗi trạm dừng cậu lại lo lắng thêm một phần bởi vì cậu đang thẳng đến một quán café nơi mà cậu sẽ có một buổi thảo luận về những diều khoản và điều kiện mà mối quan hệ của họ nên có. Cậu rất tò mò nhưng cũng không chắc chắn về bản thân mình nên cậu đã quyết định sẽ thẳng thắn nói chuyện và làm rõ ràng những giới hạn của cậu nên người kia sẽ không thể làm tổn thương cậu được.Jungkook đã có mặt ở đó khi cậu tới và anh mỉm cười bởi vì cả hai đều đến sớm hơn tận mười phút. Người lớn tuổi hơn chọn một cái bàn xa nhất nên họ có thể nói chuyện một cách tự do và khi họ ngồi xuống Jimin cảm thấy cần phải kéo lại chiếc áo dài tay màu vàng nhạt của cậu, mong rằng cậu trông đủ dễ nhìn.
"Anh muốn một bản hợp đồng để kí hay chúng ta có thể đồng ý bằng lời nói trên mọi phương diện?" Jimin mỉm cười ngại ngùng.
"Bằng lời nói cũng được."
Cậu đã ngạc nhiên bởi sự nghiêm túc của người thống trị- nó đã quá rõ ràng rằng anh đã đặt quá nhiều suy nghĩ vào trong buổi gặp mặt của họ cũng như việc anh mang theo một quyển notebook nhỏ thứ mà anh đã viết tất cả moị thứ anh muốn thảo luận. Đôi mắt của anh lơ đãng nhìn qua những trang giấy khi nữ phục vụ đến để nhận order của họ và anh để cậu bé lựa chọn những gì mà họ sẵn lòng có. Jungkook cũng thích thú việc kiểm soát bên giường ngủ nhưng nó không đi quá xa như việc quyết định tất cả các quyết định.
"Tôi muốn thảo luận về những giới hạn trước và sau đó đến những luật mà chúng ta cùng nhau đưa vào, điều đó ổn chứ?" Jimin gật đầu và căng thẳng một chút, hơi run sợ vởi sự chuyên nghiệp mà người đàn ông này đang thể hiện ra. "Những giới hạn của tôi là sự dối trá, nói chuyện cùng các dom khác khi không có sự cho phép của tôi và giấu nhiều thứ với tôi. Tôi nghĩ sự tin tưởng là quan trọng nhất trong một mối quan hệ nên nếu em đánh mất những thứ của tôi, chúng ta có thể sẽ chấm dứt mối quan hệ này nữa."
"Anh có muốn nhiều bạn tình không khi chúng ta...?" Những từ ngữ của cậu trai đó phát ra như lời thì thầm vậy.
"Không và tôi mong nó cũng giống như vậy với em bởi vì tôi không giỏi chia sẻ những thứ thuộc về tôi."
Jimin cảm nhận được sức nóng đang lan tỏa qua ổ bụng dưới của cậu và cậu đan hai chân của cậu lại với nhau. Nữ phục vụ mang trà của họ tới và họ chờ cho đến khi cô ấy đi trước khi tiếp tục.
"Vậy còn em thì sao? Tôi không nói đến những giới hạn về tình dục, chúng ta sẽ lướt qua chúng một cách riêng rẽ."
"Em không muốn bị gọi những cái tên hạ nhục, em không thích kiểu dirty talk. Em cũng muốn chia sẻ về sự kiểm soát của em... và em không muốn anh đặt áp lực lên em làm những thứ mà em chưa từng đồng ý trước đó." Đôi mắt của Jungkook mở lớn cũng như anh đã ghi được những thông tin, đôi lông mày của anh đang cau lại khi anh nhận ra cái thứ quan hệ mà cậu học sinh hầu như muốn với cái lỗ nhỏ kia là gì. Những giới hạn của Jimin thực chất không phải là giới hạn, chúng là thứ mà anh đã có thể ngăn cách với lẽ thường tình một cách vô lí.