•P2•

7.3K 345 22
                                    

...Quay trở về hiện tại,đây cũng chính là lần đầu hắn được mời lên trường Suga.Sau khi chạy hết tốc lực và đỗ vào nơi để xe của trường,hắn giả bộ ngây thơ mà đi kiếm lớp của Suga,mặc dù là hắn biết đó.
Sau vài phút hắn đặt bàn chân lên nền gạch hành lang nhà trường là lập tức học sinh lẫn giáo viên đồn ầm lên.
_Lớp xxx_
-Ê tụi bây,tao nghe nói có phụ huynh của thằng nào mới bị mời lên trường đó.Chồi ôi,bao đẹp trai luôn!
-Đâu đâu,chỉ tao với!
-Đợi tí,sắp đi ngang qua rồi..
Học Sinh đó vừa dứt lời,hắn đã lướt qua khung cửa sổ,lập tức 40 con người trong cái lớp đó không ai hẹn ai lập tức xịt máu mũi.
-Má nó,tao rụng trứng mất thôi!
-Người đâu mà đẹp quá đi ~
-Tin ảnh là người có con rồi không đây?
......
_Phòng Giáo viên_
-Mấy chị ơi,tui mới nghe được tin này từ đám học sinh nè,Hot lắm!
-Kể nghe đi em!
-Là vầy nè...Có anh kia kìa,phụ huynh của em nào đó,vừa được thầy Hiệu trưởng triệu lên.Nghe nói không vợ,còn trẻ,đẹp trai lắm,Giám đốc nữa!
-Thiệt vậy hả??
-Không tin,chút tui chỉ cho...
JM:-A...Chào các cô...
Sự xuất hiện bất ngờ của hắn làm 5 bà cô Giáo viên được một phen nhảy dựng.1 bà còn định quay lại mắng hắn nhưng bị đôi mắt cún con và cái miệng dễ thương làm cho tan chảy.
-A...Ờ...Chào anh...Anh cần gì?
JM:-Tôi định đến lớp 8A4 vì chuyện của con trai,nhưng ngốc một cái là tôi không biết lớp đó ở đâu..Các cô có thể chỉ cho tôi được không?
Vừa nói hắn vừa nở một nụ cười thiên thần làm các bà cô báo hại ôm tim mấy lần.
-A...Anh chỉ cần đi hết hành lang này,lên lầu,rẽ phải là sẽ đến khối 8...
JM:-Vâng,tôi hiểu rồi~Cám ơn các cô!
Nói xong,hắn còn chu môi hôn tặng 5 bà cô kia làm mấy bả đột quỵ.
...15p sau,hắn đã có mặt trước cửa lớp của Suga.Khẽ thở sâu,hắn quyết định mở cửa.
Xoạch!

[MinGa]•Gọi ba là Daddy•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ