Nữ vương đi đánh ghen.

5.8K 140 38
                                    

Hai ngày trước.

Khu căn hộ chung cư X.
Một chiếc  BMW màu đen đỗ kịtttt, một cô gái mang khẩu trang đen đội nón lưỡi trai đen dáng người cao ráo khí chất bất phàm dẫn theo 3 tên vệ sĩ vừa bấm chuông thì vào luôn nhà người ta.

- Cô tên Đỗ Trân?

- Đúng!

- Cô, ba ngày trước là cô cùng người này vào Ks.Yz?

Cô gái cao gầy nhưng không làm ngta thấy quá mảnh khảnh, trái lại đôi mắt dạn dĩ

- Cái này... các người đến đây làm gì?

Aaa... là nhà cô thì cô k cần sợ đấy à?
😈
Phương đại tiểu thư đây xem cô còn vênnh mặt đến khi nào.
😊
Bước đến, đôi tay vàng ngọc khẽ chạm vào cằm, đẩy mặt nàng lên:

- Trả lời tôi, có? Hay là không?

Gì đây? Hùng hổ đến nhà người khác lại còn ăn nói cứ như mình là gia chủ? Đỗ Trân liền nắm lấy cổ tay cô gái ngang ngạnh quật xuống.
Tuy nhiên liền là hai gã vệ sĩ tiến lên một bước, vẻ mặt thách thức, đôi mắt khiêu khích., vậy nên là nàng chỉ đành đứng yên nhìn cô gái xấu xa đang mỉm cười...

- Nhưng trước tiên ...các người cũng phải nói rõ các người đến đây vì mục đích gì?

Nhã Yên trước giờ địa vị hơn người, nói một liền không có người cãi một rưỡi😷, cô ả trước mắt này lại không biết thân phận mà còn lằng nhằng chọc giận nàng!?
Ố là la, so good!!!

- Sao cứ thích dây dưa nhỉ?! Tiếc là tôi không đủ kiên nhẫn cho cô đâu, hah!
Nhìn cho rõ cô gái này, Ks.Yz hotel, ba ngày trước cô cùng đến có đúng hay không?

Cô nàng có vẻ sợ rồi đi, cơ nhiên... vẫn là lì...

- Các người không nói tôi khôg nói!

Hà cớ gì nhà của mình mà lại sợ bọn họ? Cô nàng quả thật ngây thơ nghĩ...

- Nga~~~ tôi phí lời với cô, cô không phủ định, vậy nghĩa là có rồi! Các anh, bắt cô ta đem vào nhà trói lại cho tôi!

Chỉ năm phút, cái người tên Đỗ Trân đã bị khống chế trói lỏng hai tay sau lưng đặt ở trên giường, một chân bị cột vào giường.

Không phải hấp diêm, bởi ba tên đàn ông thì ngồi ở ngoài phòng khách canh giữ, chỉ còn mỗi cô gái xinh đẹp gương mặt đầy sát khí ở trong này.

- Tội cho cô, dây dưa nhầm người, đến lúc tôi phải nói cho cô biết An nàng là của ai!

...

Và sau đó, là một màn mèo vờn chuột.

Một màn đó, có cả tiếng la hét, tiếng chửi bới, nhưng cuối cùng là khóc rấm rức mà xin tha.

....

- Hah, một nữ nhân xinh đẹp bị ta đánh cho cái mông chẳng ra hình dạng, có lỗi thật có lỗi nga~~~

Đỗ Trân cơ thể gần như bị lột truồng, tay cùng một chân đáng thương bị ngưòi ta cột vào góc giường, quần áo bị thô bạo xé rách quẳng trên sàn, chỉ có quần lót là còn vướng ở chân.
Hút mắt nhất cũng khiến người ta thương tiếc nhất chính là đôi mông trần tròn sưng cao đầy vết roi...

S ngự tỷ, sao ta lại yêu một tra công như ngươi!???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ