Nữ vương.

10.4K 204 8
                                    

Trên hành lang lát đá hoa cương xám trắng uy nghi của tập đoàn thời trang Ph's Q , một nữ nhân dáng dấp cao gầy nhưng toát lên mười phần phong phạm của kẻ cầm quyền ung dung giẫm giày cao gót tiến vào.

Theo bên nàng còn có một tiểu thư ký bốn mắt ôm theo mấy bảng hồ sơ, tuy dáng dấp nhỏ nhắn đáng yêu nhưng không thể khinh thường, bởi nàng chính là tâm phúc của nữ nhân kia, mà nói, nữ nhân kia thì lại có lai lịch thế nào đây chứ?

Còn thế nào, nàng ta chính là vị chủ tịch trẻ tuổi xuất chúng của tập đoàn thời trang gia tộc họ Phương nổi danh ở Q. thị này, trong giới thời trang châu Á khó tìm ra ai mà không biết đến danh của Phương Nhã Yên chủ tịch, một nữ nhân tài hoa xuất chúng trong giới thiết kế, đoạt học bổng du học ở Pháp 4 năm đã liền đã về Việt Nam quản lý tập đoàn Ph's Q (Phương Bảo) lớn top 3 quốc gia này, mà lại sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến vẻ đẹp của nàng ta, thử nghĩ một quý cô bảo bối chân bọc vải điều lại còn là con lai Pháp- Việt thì có vẻ đẹp thế nào đây chứ!?

Một câu thôi, tuyệt luân xinh đẹp!

Tóm lại tác giả cũng k tả được chi tiết, mà cũng chỉ có thể nói nàng ta rất rất đẹp rất rất quyến rũ mà thôi. Thật xấu hổ rằng bởi đứng trước các cô gái đẹp thì đầu óc ta liền đã ngu ngu ngơ ngơ, lúc này IQ cũng chỉ còn lại mức 69.

Vậy nên đừng ai hỏi vì sao chỉ từng bước đi của nàng cũng đầy khí chất như vậy.

9 giờ kém 5p sáng.

Trong phòng họp cao cấp nằm trên lầu 9 của tòa cao ốc Phương thị, các vị giám đốc cùng quản lý cấp cao đã ngồi vào vị trí của mình, tập đoàn này xưa nay không có phó tổng hay Tổng giám đốc, tất thảy mọi việc đều phân ban cho giám đốc các ban ngành rồi tổng duyệt bởi vị Chủ tịch quyền lực tối cao này.
Cho nên là, uy quyền của nàng chính là tuyệt đối, ở Phương Bảo tập đoàn này, nàng chính là nữ vương.

9 giờ kém 1p sáng.

Cửa lớn của phòng họp cao cấp mở ra, Phương tổng một bộ nhã nhặn mà uy nghi tiến vào, hài lòng liếc nhìn quần thần bá quan đã tề tựu đông đủ chỉn chu, trên bàn lớn kia là bình hoa bách hợp màu xanh ngọc bích nàng yêu thích, vốn dĩ chỉ là đơn giản là thư ký sẽ nhận hoa mang cắm vào, nhưng loài hoa này lại toát lên vẻ kiêu sa cùng phong chất quý tộc, thế nên nó là loài hoa đại diện cho nàng, là loài hoa không thể thay thế trong những nơi mà Phương Nhã Yên Chủ tịch sẽ bước đến trong cái tập đoàn top 3 ở Q. thị này.

Mắt thấy cửa mở, hai bên mười người đồng loạt vuốt âu phục đứng dậy, Phương Nhã Yên bước vào chiếc ghế xa hoa đã kéo ra sẵn, miệng thốt lời vàng ngọc mời ( lệnh?) tất cả ngồi, và như vậy buổi họp thường kì mỗi sáng thứ hai bắt đầu.

Trong phòng họp trang trọng đóa bách hợp vẫn diễm lệ tỏa hương khoe sắc, từng vị quản lý rồi đến giám đốc vẫn cứ theo quy trình đều trình ra báo cáo, Chủ tịch sẽ đưa ra nhận xét, khen ngợi hoặc chất vấn, buổi họp thường lệ cứ thế mà diễn ra.

Lại không thể không nói đến, trong hàng quản lý cấp cao, khó mà không để mắt tới một vị giám đốc xinh đẹp mang nét anh khí lại mang đôi mắt đầy nét thông minh nhạy bén, nàng chính là vị giám đốc trẻ tuổi nhất trong ban lãnh đạo, chỉ mới 28 tuổi mà đã ngồi ở cái ghế này được ba năm, ghế của nàng vững như bàn thạch, công trạng lại khó ai bì nổi.

S ngự tỷ, sao ta lại yêu một tra công như ngươi!???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ