Maikling Info <3

2.9K 47 2
                                    

Bata pa lang si Shania, hindi na siya naniniwala na ang pag-ibig ay natatagpuan sa murang edad. Hindi siya naniniwala na ang pag-ibig ay mararamdaman sa High School kaya wala pa rin siyang nobyo hanggang ngayon.




Until her life changed.



At the young age, ipinagkasundo si Shania Marie Dela Forte sa isang gwapo at napaka-almost perfect na lalaki na si Gregone Saavedra, anak ng bilyonaryong kaibigan ng mga magulang niya.



He was the ideal man of every girl's dream. Gwapo, mayaman at may mabuting puso.

Iyon nga lang... Shania cannot risk her heart for a relationship na ipinilit lang ang lahat.

Yes. It was an arranged marriage.



Naging maganda naman ang simula ng pagsasama nilang dalawa. Akala niya tuloy-tuloy na iyon hanggang sa tumanda silang mag-asawa... pero hindi pala.



Nagulo ang buhay mag-asawa nila nang dumating ang isang Toby Matias, ang lalaking nanggulo sa tahimik na puso ni Shania.


Tuluyan na nga bang matatapos ang pagsasama nila Shania at Gregone dahil lang sa isang lalaking, nagparamdam kay Shania nang pagmamahal na hindi ipinilit?



Tuluyan na bang mauuwi sa "Divorce" ang kasal nilang mga magulang lang nila ang talagang may gusto?



Handa nga bang talikuran ni Shania ang sinumpaang pangako para sa atensyong ibinibigay ni Toby?



Bakit nga ba hindi?



Gregone didn't love her. He was only forced to marry her. Because she was The Billionaire's Arranged Wife.



Will their relationship survive kung ang pagsasamahan nila ay nagkaroon na ng lamat?



Tuluyan na bang masisira ang kasal nila dahil lang sa paulit-ulit na pagtataksil?











Para sa mga gustong kiligin at ma-in love. Para sa mga gusto ng kwentong puno ng drama at saya. Para sa mga naniniwala sa pag-ibig at handang magtiis at maghintay para sa minamahal. Para sa mga taong handang masaktan malamig lang ang pag-ibig na walang hanggan...

Welcome po sa story :)

This story will tackle about love, forgiveness, family, sacrifices and acceptance. This story will surely touch your heart :)

Sana po magustuhan ninyo :)

Gusto ko na po agad magpasalamat sa mga magbabasa ng kwentong ito :) I will update the Prologue soon :)

Maraming salamat po <3

Enjoy reading po <3

God bless <3 Saranghaeyo <3

***

Maikling Info <3

The Billionaire's Arranged Wife Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon