Thịnh sủng thứ phi 7

4.4K 16 0
                                    

Chương 29: Phục hồi như cũ có hi vọng, huynh trưởng thử dò xét

Vinh thân vương ngẩn ra.

"Ngươi tổ mẫu?"

"Ừ." Phượng Khuynh Ly thản nhiên nói: "Tổ mẫu cũng có thật nhiều năm không có từng vào cung , hoàng tổ mẫu đều cùng ta đề cập tới rất nhiều lần . Tổ mẫu tiến cung, hoàng tổ mẫu nhất định sẽ rất vui vẻ."

Vinh thân vương nhíu nhíu mày, thở dài một tiếng.

"Ly nhi, ngươi tổ mẫu sẽ không tiến cung ."

Phượng Khuynh Ly không nói lời nào, hắn tự nhiên biết rõ tổ mẫu sẽ không tiến cung. Ở đó ngồi hoa lệ cung thành trong mệt nhọc hơn hai mươi năm, thật vất vả đi ra, tổ mẫu tự nhiên không muốn lại bước vào đi một bước. Hắn chỉ là muốn cho tổ mẫu một cái cảnh cáo, về sau đừng có lại khó xử Huyên Huyên .

Vinh thân vương đại khái cũng có thể đoán được Phượng Khuynh Ly mục đích, hắn lần nữa thở dài một tiếng, sau đó lại như nghĩ tới điều gì, nói: "Đúng rồi, hinh di công chúa hồi cung , ước chừng ngày mai Lạc vương cũng sẽ vào kinh, đến lúc đó trong cung sẽ cử hành cung yến, đủ loại quan lại cùng đi gia quyến cũng sẽ tham gia. Ngươi. . ."

"Phụ vương yên tâm."

Phượng Khuynh Ly nhìn xem hắn, nói: "Qua hai ngày thương thế của ta cũng tốt chút ít, bất quá tham gia một hồi cung yến mà thôi, kiên trì được ."

Vinh thân vương nói: "Ngươi nếu không phải muốn đi, ta. . ."

"Không cần phụ vương." Phượng Khuynh Ly cắt đứt hắn, "Tất cả mọi người đi, ta sao có thể ngoại lệ? Yên tâm đi, ta không sao ."

Vinh thân vương gật gật đầu, "Được rồi, kia ngươi nghỉ ngơi thật tốt, ta tiên tiến cung đi."

"Phụ vương đi thong thả."

Chờ Vinh thân vương đi về sau, Thu Minh Nguyệt mới nói: "Ngươi không là ưa thích hoàng cung sao? Thành thật mà nói, ta cũng vậy không thích tham gia cái gì cung yến, không muốn cùng một đám nữ nhân ở đàng kia lẫn nhau ganh đua so sánh bát quái bể miệng, còn không bằng đang khi đồng quân các ngây ngô tự tại."

Phượng Khuynh Ly nắm tay của nàng, nói: "Ngày mai triệu kiến phụ vương đã thay ngươi ta cự tuyệt, Lạc vương vào kinh, trong cung xếp đặt buổi tiệc cho hắn đón gió tẩy trần, đủ loại quan lại đều muốn tham gia, nếu như chỉ riêng ta và ngươi không đi, chẳng phải là quá mức không coi ai ra gì rồi? Hơn nữa, hôm đó tất có trò hay xem. Đứng ở đồng quân các mặc dù yên lặng, nhưng là ngẫu nhiên xem một hồi đặc sắc trò hay, không tồi."

Thu Minh Nguyệt suy nghĩ một chút, "Cũng là."

Nàng cười cười, "Vừa rồi ngươi đem tổ mẫu cho tức giận bỏ đi, không chừng nàng hiện tại ở sau lưng mắng ta đây."

Phượng Khuynh Ly nhắm lại mắt, ánh mắt ngưng định ở phương xa, có gan không nói ra được tịch mịch cùng tiêu điều.

"Tổ mẫu. . ."

Ánh mắt của hắn bỗng nhiên tối một cái chớp mắt, "Cung yến tổ mẫu cũng sẽ tham gia."

"Ừ?"

Thịnh sủng thứ phi - Ngóng nhìn tang thương đôi mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ