Chương 55: Dịu dàng thắm thiết, quân phản loạn vào thành
Phượng Khuynh Ly bên môi mân ra lãnh ý, đáy mắt trầm ngưng như vực.
"Bách vân như thế nào?"
Vinh thân vương nói: "Trong phủ nằm mấy tháng cũng không thấy khởi sắc, về sau hay là bảo hoa tự phương trượng ra tay giải cứu, lúc này mới khá hơn."
"Ừ."
Phượng Khuynh Ly không nói thêm gì nữa.
Vinh thân vương dừng một chút, lại nói: "Ly nhi, mấy ngày nay trong cung tình thế càng phát ra khẩn trương, hôm nay lại muốn khai chiến, thân phận ngươi nhạy cảm, hay là ít đi ra ngoài đi."
Phượng Khuynh Ly cúi đầu, "Tốt."
Cuối cùng hai cha con lại hàn huyên vài câu, Phượng Khuynh Ly liền dẫn Thu Minh Nguyệt trở lại đồng quân các.
Thu Minh Nguyệt nghiêng ngồi ở trên giường nệm, nói: "Ngoại tổ phụ cùng tổ phụ đều thuộc về ưu quốc ưu dân quan tốt, hôm nay chỉ sợ ngày ngày lo lắng triều đình thế cục, ở đâu quản được ta? Mẹ ta còn muốn chiếu cố minh sửa." Nàng thở dài, "Thôi, ta còn là tạm thời không phải đi về , đỡ phải cho nhà thêm phiền."
Phượng Khuynh Ly ngồi ở bên người nàng, cúi đầu nhìn xem nàng, bỗng nhiên nói: "Huyên Huyên."
"Cái gì?"
Phượng Khuynh Ly há to miệng, bỗng nhiên cười lắc đầu.
"Không có việc gì."
Hắn lại duỗi thân tay nắm ở nàng, tựa hồ hắn đặc biệt thích ôm nàng, như vậy thân mật giao cảnh ôm nhau, mới có thể phai nhạt trong lòng hắn sợ hãi lo sợ không yên.
Thu Minh Nguyệt cười cười, "Làm sao vậy? Phát hiện ngươi bây giờ càng ngày càng thần thần thao thao , đúng là xảy ra chuyện gì?"
"Không có, chỉ là muốn như vậy ôm ngươi." Hắn nhắm mắt lại, môi nhẹ nhàng lướt qua trán của nàng, rù rì nói: "Huyên Huyên, chúng ta muốn đứa bé đi? Được hay không?"
Thu Minh Nguyệt sắc mặt có chút hồng, nhưng không có đẩy ra hắn.
"Lời này ngươi đã nói , chúng ta đều là vợ chồng , có hài tử là chuyện sớm hay muộn."
"Có thể ta không kịp đợi."
Hắn bỗng nhiên lại có chút chấp bướng bỉnh lên, như tiểu hài tử đồng dạng, tại bên tai nàng cằn nhằn lảm nhảm.
"Chúng ta hài tử, nhất định là trên thế giới xinh đẹp nhất thông minh nhất hài tử."
Thu Minh Nguyệt gật đầu đồng ý, "Ngô, dù sao hai chúng ta gen không kém sao."
"Gen?" Hắn cúi đầu nghi hoặc nhìn nàng, "Cái gì là gen?"
"Chính là. . ."
Thu Minh Nguyệt ngẫm lại, cảm thấy như vậy hiện đại danh từ giải thích muốn dính dấp ra rất nhiều đồ, này đây nói đơn giản: "Chính là hai ta đều dài hơn phải không kém, chúng ta hài tử tất nhiên cũng di truyền chúng ta ưu điểm, nhất định là nhân trung long phượng, đã hiểu?"
"Nha." Phượng Khuynh Ly nhưng vẫn là nhìn chằm chằm nàng, mắt sáng ngời đen nhánh, mang theo vài phần thăm dò.
"Trong miệng ngươi thường xuyên phun ra một chút không giải thích được lời mà nói. Nếu không phải hiểu rõ quá khứ của ngươi, ta thực hoài nghi, ngươi không phải là trên cái thế giới này người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh sủng thứ phi - Ngóng nhìn tang thương đôi mắt
ParanormalXuyên qua thành nhất danh nho nhỏ thứ nữ, Thu Minh Nguyệt cũng không hối hận, cũng không ngày tận thế, mà là nhàn nhã trải qua nàng tiểu nhật tử. Nguyện vọng của nàng rất đơn giản, chỉ là bảo vệ mẫu thân cùng em trai bình an trường thọ. Có thể vì sa...