Chương 02: Đau lòng ly biệt, chờ ta trở lại
Khói thuốc súng chiến hỏa chớp mắt dừng lại. Triệt nghiêu quái
Dung Diệp ngẩng đầu, Phượng Khuynh Ly quay đầu lại. Mà ngay cả Hiên Viên Dật cùng Yến Cư đều ngừng lại, nhất tề nhìn về phía đứng bên cạnh xe ngựa thần sắc tái nhợt cô gái.
"Huyên Huyên - - "
Phượng Khuynh Ly nghĩ tiến lên, Yến Cư đột nhiên thân hình chợt lóe sẽ phải xẹt qua đi, Hiên Viên Dật lần này không có đi cản. Phượng Khuynh Ly người lại động, bọn họ từ các cái phương hướng đi ra, nhất tề ngăn trở Yến Cư, Yến Cư người cũng đều xuất hiện, sau đó lại là một đoàn hỗn chiến.
Dung Diệp vốn là muốn muốn tiến lên giữ chặt Phượng Khuynh Ly, nhưng là bàn tay ở giữa không trung lại là cứng đờ, lập tức lướt hướng Hiên Viên Dật, cùng hắn cùng nhau ngăn cản Yến Cư.
Thu Minh Nguyệt từ từ đi về hướng Phượng Khuynh Ly, còn chưa chờ đi vào, đã bị hắn một bả kéo vào trong lòng, ôm chặt lấy.
"Huyên Huyên." Hắn đầu tựa vào nàng cổ trong, nhẹ giọng nỉ non.
"Chớ đi, đừng rời khỏi ta, đừng rời khỏi ta - - "
Chữ chữ tình thâm, chữ chữ khấp huyết, chữ chữ sợ hãi, chữ chữ sợ hãi.
Hồng Ngạc cùng Lục Diên cũng không khỏi hất đầu, che miệng không để cho mình khóc lên. Vốn là muốn muốn lên đi tách ra hai người Tôn má má, vừa rồi bước ra một bước, đã bị Hồng Ngạc kéo tay cánh tay. Nàng đỏ hồng mắt đối với Tôn má má nói: "Má má, ta không biết phát sinh chuyện gì, ta cũng không biết thế tử phi tại sao phải rời đi thế tử. Nhưng là thế tử đối với thế tử phi tình thâm ý trọng, trước khi chia tay khắc, ngươi liền để cho bọn họ nhiều một chỗ trong chốc lát đi."
"Dầu gì, thế tử phi cũng là ngươi ngực lớn . Ngươi nhẫn tâm nhìn xem nàng thống khổ sao?"
Một câu cuối cùng, thẳng tắp đánh vào Tôn má má tâm khảm thượng. Nàng ngẩng đầu nhìn hướng kia đối với khói lửa giữa ôm nhau nam nữ, nhớ tới rất nhiều năm trước thiếu nữ nhát gan gọi nàng má má, nhớ tới năm tuổi tiểu nữ hài nhi tại không chịu nổi những thứ kia như núi loại công khóa áp lực chỉ là đối với nàng ỷ lại hai mắt, nhớ tới thiếu nữ ngọt ngào lại thuần túy cười. . .
Nàng đột nhiên đỏ mắt vành mắt.
Nàng vốn là là Đoan Mộc Hoàng tộc từ nhỏ bồi dưỡng ám vệ, tại nàng học thành sau, liền do quốc sư đưa đến Thu Minh Nguyệt trước mặt, sung đương nhũ nương. Nàng cả đời không có con cái, Thu Minh Nguyệt là chủ tử của nàng, cũng là nàng nửa nữ nhi. Những năm này, nàng xem thấy tiểu cô nương kia trưởng thành thướt tha sinh tư thiếu nữ. Nhìn xem nàng xuất giá, nhìn xem nàng cùng nàng phu quân ân ái gần nhau, như keo như sơn. . .
Trong lòng nàng sầu lo, cũng có vài phần vui mừng.
Như hoa thiếu nữ, vốn cũng không nên gánh chịu những thứ kia hoàng tộc ân oán cùng thời đại tình cừu. Chỉ là kia là sứ mạng của nàng, thân là Đoan Mộc Hoàng tộc, thân là tiền triều hậu duệ duy nhất huyết mạch thuần chính nhất người sứ mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh sủng thứ phi - Ngóng nhìn tang thương đôi mắt
ParanormalXuyên qua thành nhất danh nho nhỏ thứ nữ, Thu Minh Nguyệt cũng không hối hận, cũng không ngày tận thế, mà là nhàn nhã trải qua nàng tiểu nhật tử. Nguyện vọng của nàng rất đơn giản, chỉ là bảo vệ mẫu thân cùng em trai bình an trường thọ. Có thể vì sa...