"Sino yun?" Mikoy asked. "Them? Don't mind them they are just people who needs money from our company." I said. "Can you put my bag their, I need some air." I asked. I came near the lake and sat down until I saw them, Cassie and Kristoff. Nakikipag landian sa harap ko.
"Seriously?" I said.
Cassie's Point of View:
"Ang ganda talaga ng lake." sabi ko as I was mesmerized by the view.
"Mas maganda ka." Sabi ni Kristoff.
"Tope naman eh, nangbobola ka nanaman." Sabi ko.
"Seriously?" Napatingin ako sa harap at nakita ko si Marga.
"Sorry Marga, di namin ikaw nakita." I said.
"This is a public area whether i'm here or i'm not di dapat kayo nakikipag landian." Marga said.
"Hindi kasi sila judgemental kagaya mo." I said.
"Tama na Cassie, pabayaan mo nalang siya." Sabi ni Tope.
"Ugh." Sabi ni Marga and walks out.
"Sumosobra na talaga siya." I said.
"No worries Cassie, andito naman ako palagi. I promise." Sabi ni Kristoff and I hugged him.
Mikoy's POV:
Nasaan na kaya si Marga? Hinanap ko siya pero di ko talaga siya makita hanggang may nakita akong babae nakaupo mag isa nakain. Si Marga ata yun. Tumakbo ako papunta sakanya at siya nga yun."Ano ginagawa mo mag isa?" tanong ko.
"Kumakain! As you can see right." Marga said.
"Dapat tinawag mo ako para sabay na tayo." I said and giggled."Oh! Look it's Marga." sabi ni Maureen.
Marga's POV:
"We'ved been finding you since you left! Where were you?" Nadya asked."It's non of your business Nadya." I said.
"She was just asking, anyways let's go?" Nica said.I came with them and we started practicing for the program.
"Marga! Where's your suitor?" Maureen asked.
"I'm not sure eh, but i'll call him." I said.I dialed him alot of times but there are no answers.
"Don't mind him nalang muna, i'm sure nakasilent lang phone niya." I said.
"If you say so Marga." Nadya said as she laughs with Nica.
Mikoy's POV:
"TATAKAS KA PA HA!"