♠ Vụ án thứ chín - Hung thủ tình yêu ♠

257K 2.5K 3.7K
                                    

Chương 1 : Cocktail và cô gái y phục đỏ

Thành phố S vào cuối thu, khí trời trở nên khô lạnh. Cả con đường bắt đầu ngợp bóng lá ngô đồng rơi, trải trên phố một lớp dày vàng rực, những bồn phong đỏ cũng đã đổ ngập một màu nâu vàng hổ phách.

Bên kia đường đối diện hội trường lớn tại trung tâm thành phố S có một quán bar rất đặc biệt - quán bar chỉ mở cửa vào ban ngày.

Quán bar cocktail này rất nổi tiếng ở thành phố S, không chỉ phục vụ thức uống trái cây độ cồn thấp cùng các loại bánh ngọt kiểu Âu tinh tế mà không gian thanh nhã trong bar cũng là một yếu tố giúp thu hút các cặp đôi trẻ tuổi.

Ngay tại vị trí cạnh cửa sổ có một người phụ nữ mặc đầm đỏ, một người phụ nữ thật sự xinh đẹp. Khác với vẻ thanh thuần đáng yêu của các cô gái đôi mươi, đây là một quý bà thực thụ. Thân hình tuyệt mĩ được bộ đầm đỏ tôn lên, người phụ nữ đoan trang mà không kém phần gợi cảm. Mái tóc xoăn dài đen óng ả, làn da trắng nõn và khuôn mặt yêu kiều, cả người cô toát ra nét duyên dáng chỉ có ở một người phụ nữ trưởng thành. Ngồi trong một góc khuất khó chú ý như vậy nhưng sức hút của cô không hề suy giảm, nhất là với những người đàn ông ra vào cửa quán. Tuy nhìn ngắm cô nhưng họ không hề có những ý nghĩ quá phận, đơn giản chỉ là thưởng thức vẻ đẹp ấy.

Người phụ nữ nhẹ tay nâng một ly rượu vang đỏ chân cao, chất lỏng màu đỏ bên trong tựa như dòng máu nóng rực rỡ ấy chính là loại cocktail thương hiệu của quán bar này - Bloody Mảy[1]. Thật không biết phải hình dung như thế nào, dường như loại rượu này được sinh ra là để dành cho cô ấy.

Không hề để mắt đến những ánh mắt ngưỡng mộ xung quanh, người phụ nữ bưng ly rượu dường như đang ngẩn người, ánh mắt hướng về phía quầy pha chế.

Nhìn theo tầm mắt cô có thể thấy một người đàn ông trẻ tuổi đang ngồi trước quầy. Nhìn kĩ mới thấy không khó để lí giải vì sao người phụ nữ cứ nhìn chằm chằm anh ta. Đây quả là một người đàn ông hấp dẫn.

Một người đàn ông khôi ngô anh tuấn, trông có đôi chút tà ác. Mái tóc hơi dài, kiểu tóc tùy ý thoải mái, mặc cả một thân màu trắng, áo khoác ngắn cùng quần jean đều là màu trắng. Trông anh có vẻ như rất thảnh thơi, tựa hồ đang giết thời gian, một tay cầm menu quán bar, một tay còn lạilà ly Tequila thêm chút bạc hà.

Ly rượu trong suốt cùng chất lỏng màu da trời bên trong phản chiếu chiếc nhẫn ở ngón áp út trên tay anh. Chiếc nhẫn bằng bạch kim được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch làm người ta không khỏi thở dài cảm thán, tại sao đàn ông tốt đều có chủ hết rồi vậy.

Bartender đang đứng sau quầy đặt shaker xuống, rót hỗn hợp màu cầu vồng bắt mắt vào ly rượu chân cao rồi đưa cho một người phụ nữ nóng bỏng đang đứng kế bên người đàn ông áo trắng, không quên kèm theo một nụ cười ngọt ngào. Đáng tiếc cô nàng đang dán mắt vào anh chàng một thân màu trắng kia rồi, hoàn toàn không hề chú ý đến sự ân cần của cậu bartender.

Sau khi vị khách xinh đẹp vừa rồi rời đi, bartender dùng khăn lau bàn rồi đi ra ngoài quầy pha chế, chống má đối mặt với chàng đẹp trai áo trắng xin xỏ, "Đội trưởng Bạch, tôi bây giờ là người tốt chính cống rồi, anh sao không chịu tha cho tôi vậy hả? Còn đến tận quán cướp danh tiếng của tôi."

[ Đam Mỹ ] SCI Mê Án Tập - Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ