7

1.1K 63 58
                                    


"Goodmorning class, today we have a new student trasferred here in our university..." pagsisimula ni ma'am. Luh ano nanaman to? Akala ko ha sobra na babae dito sa A? Kalokohan talaga.

Biglang may pumasok na babaeng maganda, matangkad. Lol mga kasing tangkad ko lang, duh tangkad ko kaya. Tapos makinis den! Puta parang nahiya ang balat ko at pumailalim sa muscles ko, omyghod credits dong pyo.

"hi i'm kang hyewon! please take care of me!" masiglang bati neto, napalingon ako sa paligid ko at nakita ko ang ngiti sa labi ni yohan. nginang yan pokpok amputakels.

"okay miss kang, please take your seat." si ma'am at naghagilap na si hyewon ng upuan at sakto bakante ang katabi ko kaya nag taas ako ng kamay bilang sulyap na wala akong katabi.

nakangiti itong naglakad paountbsa upuan ko "hi! i'm hyewon!" pag-papakilala nya ulit at naglahad ng kamay. gago paulit ulit.

"yes al-" i was about to meet her hands when someone cut my fucking words.

"hi miss, i'm yohan! kim yohan." he said with a smile on his lips, totally a playboy.

"uhm hello?" alinlangan na bati neto sakanya at hinatak ang kamay pabalik, nagulat ako ng kindatan sya ni yohan at nagkagat labi pa?? jusko po buddha anong nangyayari sakanya??

"hoy yohan! puro ka pa-cute, gusto mo bang tanggalin ko ngipin mo?" pagbabanta ko dito ng napansin kong hindi komportable si hyewon sa ka-ulolan na ginagawa ni yohan.

nagulat ako ng bigla nyang ilapit sakin ang mukha nya, AS IN PUTANGINA PRE SOBRANG LAPIT?

natulala lang ako sa ginawa nya para akong na mental block sa dapat kong gagawin kapag may lumapit sakin ng ganto kalapit! kingina lang yohan.

"bakit? nag-se-selos ka ba?"

Choice | kim yohanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon