Chương 1: Muốn thi trạng nguyên
Lâm Vũ Sơ tại gặp phải Lâm Vân Hoành trước, vẫn cho là chính mình chỉ là phổ thông xuyên qua mà thôi. Nhiều nhất bất quá là xui xẻo tại rạp chiếu phim nam xí ngã té lộn mèo một cái, sau đó lúc tỉnh lại, liền thành này cũng lui một hai ngàn năm cổ đại thâm sơn cùng cốc trong tiểu sơn thôn một cái trong tã lót tiểu anh nhi.
Một đường nhảy nhót tưng bừng trường đến, bảy, tám tuổi.
Khi đó hắn, nguyện vọng rất đơn giản cũng rất giản dị, đó chính là hảo hảo đọc sách thi khoa cử, làm quan lớn, đem gia gia hắn tiếp đến trong kinh thành đi hưởng thanh phúc, làm lão thái gia!
Tuy rằng không biết tại sao, gia gia hắn tại nghe cuộc đời của hắn lý tưởng sau, cười không dừng được.
Lan Tồi nhìn trước mặt căng thẳng một tấm trắng nõn non nớt khuôn mặt nhỏ, thần sắc tràn đầy nghiêm túc nghiêm túc đối hắn nói tương lai của chính mình lý tưởng đứa nhỏ, liền vui vẻ.
Hắn khóe môi không ngừng được giương lên, nụ cười trên mặt ý tứ sâu xa, nhìn trước mặt đứa nhỏ, nói rằng, "Thi khoa cử a..."
"Ân, rất có ý nghĩ." Lan Tồi nói rằng, sau đó không nhịn được vừa cười, "Gia gia, gia gia ta rất cảm động, ngươi..."
Hắn nhẫn cười ánh mắt nhìn trước mặt Lâm Vũ Sơ nói rằng, "Ngươi ngày hôm nay gáy sách xong chưa?"
"..." Lâm Vũ Sơ.
Biểu hiện trên mặt giây biến ai oán, nguyên bản ý chí chiến đấu sục sôi nhất thời biến mất không còn tăm hơi, âm thanh thấp tam độ, nhỏ giọng nói rằng: "... Không."
"Vậy còn không mau đi lưng!" Lan Tồi biểu hiện trên mặt nhất thời bản khởi, hắn để cho mình nhìn qua nghiêm khắc mà không có tình người, đối trước mặt đứa nhỏ nghiêm túc giáo huấn nói rằng, "Muốn thi khoa cử, vậy thì bắt đầu từ bây giờ, hảo hảo học thuộc lòng sách!"
"Một lá thư lưng không xuống, vì cái gì thi trạng nguyên?"
"... Nhưng là gia gia, khoa cử không thi sách thuốc a!" Lâm Vũ Sơ ánh mắt nhìn trước mặt tuổi trẻ tuấn mỹ nhiều nhất bất quá ba mươi tuổi, hoàn toàn không giống như là đương gia gia người Lan Tồi, trên mặt thần sắc nhất thời ai oán nói rằng, "Ta đã sớm muốn nói, ta sau đó là muốn thi trạng nguyên người, cũng không phải làm đại phu, vì sao cả ngày muốn lưng này đó sách thuốc!"
"Thời gian đã không còn kịp rồi, ta đã không có thời gian! Không thể đem thời gian quý giá lãng phí ở những chuyện vô dụng này thượng!" Lâm Vũ Sơ một mặt nghiêm túc nói, "Cho nên, gia gia, ta hiện tại tuyên bố, bắt đầu từ hôm nay, ta... Từ chối tái lưng này đó vô dụng sách thuốc, ta muốn đi đọc hữu dụng sách, trở thành một một người hữu dụng!"
"..." Lan Tồi.
Hắn ánh mắt nhìn trước mặt thần sắc nghiêm túc mà gấp gáp theo dõi hắn đứa nhỏ, tâm trạng không nhịn được nghĩ đạo, tiểu hài này rốt cuộc là nghiêm túc nghĩ... Thi khoa cử, vẫn là chỉ là không nghĩ lưng sách thuốc, mà cố ý kiếm cớ đến từ chối?
Nửa ngày, hắn thu hồi ánh mắt, đối trước mặt đứa nhỏ nụ cười như gió xuân hiu hiu, nếu như xuân hoa xán lạn, nhẹ nhàng nói: "Nhưng là, Tiểu Sơ, chúng ta không có hộ tịch a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Ép Chuyển Chức Y Tu - Miêu Khấu
RomanceBị bách chuyển chức đích y tu Xuyên qua, tiên hiệp tu chân, sảng văn, thăng cấp lưu, chủ thụ, cổ trang Tích phân: 681,595,264 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 223 tuổi + 1 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Lâm Vũ Sơ lấy kiếm đạo thi đấ...