2

549 12 6
                                    

Dừng lại một chút, hắn mới ngữ khí mang theo vài phần không cam lòng thừa nhận nói rằng, "Ngươi rất lợi hại, chỉ so với Lâm Vũ Sơ thiếu chút nữa, thế nhưng so với mọi người chúng ta đều lợi hại."

"... Cảm tạ."

Nguyễn Minh Chiêu mím mím môi, sau đó ngước mắt, tròng mắt đen nhánh nhìn hắn, nói rằng: "Ta không hề tức giận, cũng không ngại, ngươi nói không sai."

"Ta trước đây mỗi lần đều thua cho hắn, thế nhưng lần này..." Nguyễn Minh Chiêu trên mặt thần sắc kiên định, "Ta sẽ không thua nữa!"

Nói câu nói này thời điểm, ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm ngồi bên cạnh, cúi đầu múa bút thành văn viết kiểm điểm Lâm Vũ Sơ.

"..." Lâm Vũ Sơ.

Làm bộ cái gì cũng không nghe thấy.

Giang Ngư, nghe vậy, ánh mắt muốn nói lại thôi nhìn hắn.

Nghĩ thầm, có giấc mộng là rất hảo, thế nhưng...

Nằm mộng ban ngày, vẫn là kịp lúc tỉnh lại đi!

Ngươi tưởng thắng Lâm Vũ Sơ, còn sớm đây!

"Bất quá..."

Giang Ngư ngữ khí nghi hoặc, quay đầu ánh mắt nhìn bên cạnh Lâm Vũ Sơ nói rằng, "Ngươi hội tham gia lần này Chính Dương kiếm tiên thu đồ đệ chọn lựa thí luyện sao?"

Nghe vậy, Nguyễn Minh Chiêu cũng ngẩng đầu ánh mắt nhìn Lâm Vũ Sơ.

Lâm Vũ Sơ, "..."

Hồi lâu sau.

Hắn mới nhẹ giọng nói rằng, "Không biết."

"Ta cũng không biết."

Chương 41: Kiếm đạo thí luyện

Đốt màu da cam ánh nến trong phòng.

Lâm Vũ Sơ ngồi ở trước bàn đọc sách, mặt mày hơi buông xuống, quạ vũ giống như mi mắt khinh tung xuống một mảnh nhàn nhạt bóng tối.

Dạy người không thể nào nhận biết trên mặt hắn thần sắc, cùng ý nghĩ trong lòng.

Giang Ngư ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn hắn, hỏi ngược lại nói rằng: "Làm sao sẽ không biết đâu? Ngươi tưởng đi thì đi, không muốn đi sẽ không đi, đơn giản như vậy."

Ngồi ở đối diện Nguyễn Minh Chiêu nghe vậy, con mắt nhìn phía trước Lâm Vũ Sơ liếc mắt một cái, trên mặt thần sắc suy tư, lông mày nhưng là thật chặt nhăn lại.

"Nếu là có đơn giản như vậy là tốt rồi."

Lâm Vũ Sơ nghe vậy, than nhẹ một tiếng, sau đó ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn trong phòng hai người, nói rằng: "Ta không thích lãng phí thời gian, không thích đi làm không ý nghĩa sự tình."

"Kiếm đạo đối với ta mà nói, có lẽ chính là một cái không có chút ý nghĩa nào sự tình." Hắn nói rằng.

Sau khi nghe xong, Nguyễn Minh Chiêu cùng Giang Ngư hai người đồng thời trầm mặc.

Trong phòng, hoàn toàn yên tĩnh.

Lặng yên không hề có một tiếng động.

Hồi lâu sau.

Bị Ép Chuyển Chức Y Tu - Miêu KhấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ