"Lúc này mới trận thứ hai mà thôi, có thể nhìn ra được cái gì đến, mà nhìn lại một chút."
"..."
"..."
Sau đó Lâm Vũ Sơ liền thắng...
"Liền liền thắng a!"
"Mới trận thứ ba mà thôi, hiện tại có kết luận quá sớm, nhìn lại một chút, nhìn lại một chút!"
"..."
"..."
——
"Ta nói... Khoái xế chiều đi, Lâm Vũ Sơ hắn thắng một cái sáng sớm."
"... Ân."
"Kia, còn cần nhìn lại một chút sao?"
"... Nhìn lại một chút đi, tất càng còn có một cái buổi chiều đây."
Sau đó đến tối.
"Trời tối đây, Lâm Vũ Sơ liền thắng một buổi trưa, hắn liền thắng một ngày."
"... Ân, gấp cái gì, còn có ngày mai đây, lúc này mới ngày thứ hai đây."
"Ngươi rốt cuộc muốn mạnh miệng tới khi nào, thừa nhận hắn lợi hại thì có khó khăn như thế sao?"
"Mạnh miệng? Ăn ngay nói thật là mạnh miệng sao? Lúc này mới thắng hai ngày mà thôi, liền tự phong thiên tài cũng không tránh khỏi quá đắc ý xương cuồng một ít đi?"
"... Được thôi, vậy chúng ta ngày mai trở lại xem rõ ràng."
Sau đó ngày kế, luyện đan thi đấu bắt đầu ngày thứ ba.
Lâm Vũ Sơ lại từ sáng sớm trận đầu vẫn luôn thắng đến trời tối chưa chiến, liền thắng ba ngày.
Nhất thời toàn trường ồ lên.
"Ba ngày rồi! Hắn liền thắng ba ngày, chưa bao giờ nghe thấy!"
"Hiện tại những cái đó nói hắn chỉ là vận khí tốt, đối thủ thực lực không đủ người có thể ngậm miệng đi? Liền thắng ba ngày, ngươi cùng ta nói đây là vận may?"
"Liền hào phóng thừa nhận hắn chính là cường, chính là lợi hại, chính là thiếu niên thiên tài thầy luyện đan. Hà tất mạnh miệng cậy mạnh, đánh chính mình mặt đâu?"
"Hắn tuy rằng niên thiếu, thế nhưng thực lực lại không trộn nửa điểm thủy, liền thắng ba ngày chính là chứng cứ, đủ để chứng minh tất cả."
"..."
"..."
Nếu như nói thắng một ngày là vận may, thắng hai ngày khó nói, thế nhưng liền thắng ba ngày tràng phen thắng lợi, một hồi chưa thua, này liền không thể không khiến người nhìn thẳng vào Lâm Vũ Sơ cái này chuẩn bị thụ tranh luận hảo vận chi nhân hay hoặc là thiếu niên thiên tài?
Vì vậy trong khoảng thời gian ngắn, Lâm Vũ Sơ liền thanh danh truyền xa, tên của hắn tại Thiên hương thành đám này các luyện đan sư chi gian truyền ra.
Có người nói hắn là thiên tài, cũng có người hoài nghi hắn là nói ngoa, có lẽ là có chút bản lãnh thế nhưng nào có thổi đến mức lợi hại như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Ép Chuyển Chức Y Tu - Miêu Khấu
RomanceBị bách chuyển chức đích y tu Xuyên qua, tiên hiệp tu chân, sảng văn, thăng cấp lưu, chủ thụ, cổ trang Tích phân: 681,595,264 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 223 tuổi + 1 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Lâm Vũ Sơ lấy kiếm đạo thi đấ...