5

320 7 0
                                    

Nghe vậy, thanh đế ánh mắt nhìn hắn.

"Ngươi khẳng định có biện pháp nhượng ta đi vào trị liệu Bạch Đế thành thiếu chủ đi."

Chương 129: Bạch Đế thành (3)

Thanh đế nghe Lâm Vũ Sơ nói nhất thời trên mặt thần sắc lúng túng, hảo nửa ngày mới lên tiếng: "Đây là cần nhờ chính ngươi."

"..." Lâm Vũ Sơ.

Hắn ánh mắt nhìn trước mặt thanh đế, nghĩ thầm, rác thải đồng đội cần ngươi làm gì!

Ngươi nói ngươi có ích lợi gì!

"."

Lâm Vũ Sơ nói rằng, "Tất cả vẫn là muốn dựa vào ta tự mình tới."

Nói chung trước tiên làm cái kế hoạch lên.

"Đúng rồi." Lâm Vũ Sơ như là nhớ ra cái gì đó giống nhau, hỏi thanh đế nói rằng, "Ngươi đột nhiên đem ta làm tới nơi này, tông môn nơi đó không thành vấn đề sao?"

Thanh đế trả lời, "Ngươi đây không cần phải lo lắng, tông môn bên kia thì sẽ có giải thích."

Nghe thấy hắn, Lâm Vũ Sơ nhíu mày, nghĩ thầm xem ra thanh đế nhóm người này cùng Côn Lôn kiếm tông cũng có cấu kết làm bậy.

Thế nhưng hắn cũng không có hỏi nhiều, mà là biểu thị, "Vậy ta liền yên tâm."

Nếu dự định dính líu tiến vào Bạch Đế thành sự tình, Lâm Vũ Sơ liền kiên trì tại trong thành ở lại, lợi dụng lưỡng ngày điều tra Bạch Đế thành cùng Bạch Đế thành thiếu chủ sự tình.

Đầu tiên chúng ta mà nói nói Bạch Đế thành, Bạch Đế thành vị trí địa lý tại chiến lược tới nói chiếm cứ địa vị trọng yếu, nơi này là nam bộ tối giới hạn, vượt qua hoành núi hướng phía trước cách một tia chính là Ma Vực địa bàn.

Bạch Đế thành chính là xuất phát từ người vực cùng Ma Vực giao giới, có thể nói là đóng giữ nhân giới chi thành.

Ma Vực đích xác lãnh thổ quốc gia cực lớn, nhân giới tổng cộng có chung quanh phương vị cùng Ma Vực giáp giới, chính là nam bộ Bạch Đế thành, phía Đông Đông Hải vực, vùng phía tây đại hoang, bắc bộ băng nguyên.

Này chung quanh chính là dường như mắt trận giống như trọng yếu tồn tại, Ma Vực nếu như muốn tấn công nhân giới, nhất định phải thông qua này tứ mà, ý nghĩa trọng yếu có thể thấy được chút ít.

Bất quá, Ma Vực sớm tại thượng cái kỷ nguyên chính ma đại chiến thời điểm liền bị Nhân tộc cùng yêu tộc liên thủ cấp đánh cho tàn phế, từ đó về sau thất bại hoàn toàn, đánh nằm trên mặt đất tái chưa bò lên quá, cho nên ngược lại cũng không cần quá mức lo lắng.

Ngay cả Bạch Đế thành thiếu chủ, đã từng cũng là kinh diễm tu giới hiếm thấy thiên tài, thời niên thiếu liền triển tài năng trẻ, thanh niên thời điểm chính là tu giới có tiếng phong hoa tuyệt đại số một số hai cường giả, tại hắn bị ốm đau quấn thân trước, tại tu giới đây tuyệt đối là oán trời oán đất tồn tại.

Lâm Vũ Sơ cố ý cường điệu tìm hiểu Bạch Đế thành thiếu chủ bệnh, nghe đâu này vị nhiễm bệnh đã có gần trăm năm, này trăm năm qua đều thâm nhập trốn tránh tại Bạch Đế thành trong phủ thành chủ dưỡng bệnh, đã cực nhỏ xuất hiện ở tu giới.

Bị Ép Chuyển Chức Y Tu - Miêu KhấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ