...
FIRST LOVE NEVER DIES: SPECIAL CHAPTER PART 1
Add Enchantress’s FACEBOOK: chantyandersenlee@yahoo.com
Our life after 6 years…
ENCHANTRESS ATHENA ANDERSEN LEE’S POV
Time flew so fast…
And gladly, we survive every hindrance we’ve been through…
I’m 29 years old now… and Prince is 30…
Jusench… our very own baby boy is now 6 years old and now on his Kinder II...
Ashmi, the pretty daughter of Miko is now 8 years old and taking the first step on primary stage…
Now, where here at the restaurant in California… Yes, we’re here in California for 3 months, I think… Palipat-lipat lang kami, minsan sa Pinas, minsan dito, minsan ibang bansa naman… Si Prince kasi, prang balak atang libutin ang buong mundo… Minsan din pupunta kami sa family ni Prince at samin…
“Baby, pahintuin mo muna si Jusench sa kakalaro at punasan mo muna likod niya baka basa na…” sabi ko kay Prince… kinuha naman niya yung towel na inabot ko…
“Jusench!! Come over here for a while…” Prince called…
“What is it Daddy?”
“Jusench baby, you stop playing for a while ok? Look at you, your sweating…” sabi ko…
“But…”
“No buts’ big boy… now, c’mon get your bag and get your shirt, I’ll wipe your sweat at your back…”
“Yes Sir!” Jusench saluted to Prince… mag-ama talaga! :D
Pagkatapos niyang kinuha yung bag niya at lumapit na agad samin ni Prince… Si Prince naman agad na pinunasan yung likod ni Jusench at pinalitan na nang shirt…
“Ok Jusench, you relax now ok? Ate Ashmi and your Tito Miko are there on their way na…” I told him while he sat beside me and Prince…
“Baby, do you need something… or what?” sabi ni Prince sabay lapit sakin...
“I’m ok baby…” I caressed his worried face…
“wala bang masakit? O ano?”
“Prince Justin… I’m ok really… Ok lang talaga ako baby…” I kissed his cheeks…
“ang tagal naman kasi nila Miko e!!! -___-“
I just chuckle on his reaction… Si Prince talaga, hindi talaga kumukupas ang kanyang ugaling sobrang maaalahanin… That’s why I love him too much…
BINABASA MO ANG
FIRST LOVE NEVER DIES [FINISHED]
Teen Fiction[NO SOFTCOPIES] Gaano ka tindi ang salitang “LOVE” para sayo? Isipin niyo ang LOVE; Nagagawa nitong MAPAG HINTAY ang MAINIPING TAO. Nagagawa nitong MASAKTAN ang MANHID na TAO. Nagagawa nitong MAPATAWA ang MALUNGKUTING TAO. at maging TANGA ang isan...