#6
Tên: Gió cuốn mây trôi
Tác giả: Cáo Còi [sr.Fox]
Thể loại: lãng mạn, fanfic.
Cp: Kim Ngưu x Thiên Yết, Kim Ngưu x Sư Tử
Dành tặng vychippy1234______
Phòng nghỉ của bệnh viện thành phố hôm nay đặc biệt nhiều người, và bầu không khí cũng đặc biệt kì lạ.
"Cám ơn anh"
Kim Ngưu mỉm cười nhận lấy chai nước khoáng từ vị đồng nghiệp nam trước mặt. Ai trong cái bệnh viện này mà chẳng biết bác sĩ Thiên Yết đang theo đuổi Kim Ngưu. Chuyện cũ rích này đã từng là chủ để bàn tán trong suốt mấy tháng trời, ai đời lại nghĩ vị bác sĩ khó tính khó nết, độc mồm độc miệng kia lại có ngày quay ngoắt một trăm tám mươi độ trở thành một người dịu dàng ôn nhu khi đứng trước cô nàng bác sĩ kia chứ?! Cơ mà cũng chỉ là đối với duy nhất Kim Ngưu mà thôi, những người khác thì vẫn trưng ra cái mặt như dẫm phải phân như trước. Thành ra Kim Ngưu bất đắc dĩ trở thành bia đỡ đạn, làm thuốc an thần mỗi khi Thiên Yết sắp sửa nổi điên.
Như đã nói, đó là câu chuyện cũ rích từ sáu tháng trước rồi. Kim Ngưu đối với vấn đề này chưa từng lên tiếng, Thiên Yết cũng chưa hề có dấu hiệu muốn tiến thêm bước nữa. Hai người cứ tiếp tục duy trì mối quan hệ không lạnh cũng chẳng nóng làm những bà tám chuyên hít drama để sống nhanh chóng thấy nhàm chán phát chết. Thuyền đã đóng rồi, người chèo đã có rồi, vậy mà hai nhân vật chính mãi chưa thấy ra khơi.
Hai tuần gần đây lại khác hoàn toàn, hai người họ đột nhiên thân thiết một cách khó hiểu khiến chị em sốt hết cả ruột, thật muốn trói quách hai người này lại với nhau cho rồi. Bởi thế nên mỗi lần hai người này đứng cạnh nhau lại tôi một câu cô một câu gán ghép mong mong họ sớm thành đôi, cũng có còn trẻ trung gì nữa đâu.
Riêng hôm nay lại im lặng như tờ, không một ai dám ho he. Nguyên lai là vị bác sĩ mới đến công tác vào hai tuần trước đây.
Đỗ Sư Tử híp đôi mắt dẹp dài đầy nguy hiểm nhìn hai vị vẫn vô tư cười cười nói nói phía đối diện. Mùi dấm chua tràn ngập căn phòng nhỏ kích thích não bộ quần chúng nhân dân hoạt động tích cực. Vị bác sĩ này mới trở về nước, Nghe nói là đàn anh khoá trên của Kim Ngưu. Nhưng theo như giác quan thứ sáu nhạy bén của họ, quan hệ hai người này chắc chắn không hề đơn giản. Chẳng hạn như những đoạn hội thoại ngắn ngủi đầy ẩn tình, thái độ lạnh nhạt ra mặt của Kim Ngưu, hay bầu không khí u ám toả ra từ Sư Tử mỗi khi thấy Thiên Yết ở cũng Kim Ngưu,...
Sau vài phút chịu đựng, Sư tử dứt khoát đứng lên làm chiếc ghế sau lưng đập mạnh vào tường đánh rầm. Mọi người hoảng hốt quay lại nhìn nơi phát ra tiếng động, kể cả Kim Ngưu và Thiên Yết cũng phải dứt ra khỏi câu chuyện đang nói dở.
Đỗ Sư Tử ung dung đút tay vào túi quần, xung quanh toả ra luồng khí lạnh nguy hiểm. Hắn cười khiến đôi mắt cong cong, khoé môi còn lộ ra hạt gạo nhỏ xíu.
"Xin lỗi, tôi lỡ tay. Sắp tới khiên trực rồi nên... xin phép!" Sư Tử hướng Kim Ngưu gật nhẹ một cái, sau đó dứt khoát rời đi. Trước khi khuất bóng còn không quên đóng cửa đánh rầm.
"..."
"Ha ha... Cũng đến phiên tôi rồi... cáo từ"
Cứ thế lần lượt chuồn êm xuôi khỏi chiến trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
HANG CÁO [truyện ngắn 12 chòm sao]
Conto_Tuyển tập truyện ngắn 12 Chòm sao_ Nếu muốn cặp đôi yêu thích của mình lên sàn thì chỉ việc gõ cửa cái hang Cáo nhỏ này thôi! Cáo sẽ nhận yêu cầu nhưng rất hên xui nhé, vì thời gian, độ lười biếng và trình độ của mị biến thiên một cách vô định khôn...