Sau khi hãm hại liliana. Mikasa đi về với vẻ mặt zui vẻ.
Khi gần tới nhà liliana xuẩ hiện trước mặt cô và nói.
Liliana : Cô hay lắm cô là người con gái đê tiện vì dám gọi người đánh tôi.
Mikasa : Thì sao vì cô dám cướp thầy tôi mà ko 1 lý do..
Liliana : Nếu đã vậy thì chiến đi ai thắng sẽ ở lại và có được thầy.
Người thừa sẽ làm theo những lời mà người chiến thắng sai bảo trong 1 tháng.
Mikasa : Chiến thì chiến
Đó mikasa là loài người nên sẽ ko có lợi thế nhưng cô được 1 cái là cô có karate được vài chiêu.
Còn liliana là 1 hồ ly biến ảo khôn lường biến người thành cáo chín đuôi liliana tấn công mikasa ko thương tiếc và mikasa cũng vậy trận chiến tới được phân nữa... Tới lúc cả 2 dùng chiêu quyết định thì..
Đúng lúc đó thầy đang trên đường về nhà thì thầy thấy cả chuẩn bị tung đòn quyết định thì thầy ra ngăn cản đó thầy ngăn quá trễ nên karate của mikasa và sức mạnh hồ ly vào người thầy... Thầy bất tỉnh cả 2 hoảng hốt nhận ra rằng phải cứu thầy nên cả 2 đoàn kết chạy thật nhanh đến bệnh viện gần nhất...
Mikasa : hu hu thầy ơi đừng bỏ em nha khi thầy tỉnh lại em sẽ làm mọi điều mà thầy yêu cầu
Liliana : Nè mikasa hay là mình làm hòa nha...
Mikasa : Ừ vậy tụ mình làm bạn nhà xem như mọi chuyện là chưa bắt đầu..
Liliana 🤗🤗🤗
Ý tá verra:
và nói ai là người thân của bệnh nhân levi ackerman ạ.
Liliana Mikasa : Là 2 bọn em ạ
Verra : Ồ. 2 em có thể vào thăm thầy được r..
Mikasa Liliana : Bọn em cảm ơn ạ.
Verra :Ukm ko có gì 2 đứa ngoan quá..
Cả 2 vào phòng của thầy và nói
Liliana Mikasa : Tụi em xin lỗi thầy ạ chúng em chấp nhận mọi hình phạt của thầy đưa ra cho bọn em như viết bảng kiểm...
Levi : Thầy ko giận tụi em đâu...
Hãy xem như đây là 1 bài học nói về tình đoàn kết và tình bạn...
Cả 2 khóc òa lên và ôm thầy thật chặt
Levi : 2 đứa đừng khóc nữa nào chúng ta đi về thôi
End chap 3 P2 ( Lưu ý chap này là hết chap 3 lun)
Nghe nhạc vui vẻ
BẠN ĐANG ĐỌC
Học trò lầy và thầy giáo
RomanceTruyện này là sự kết hợp giữa các nhân vật của aot và aov sẽ có 1 số thay đổi nhân vật.... 💞💞💞Ủng hộ mình nhá💞💞💞