Chap 3 PHẦN 1

36 3 0
                                    

Nghe nhạc zui zẻ nha ( Mặc dù mình ko phải ARMY nhưng mình thích bài này)
   Nhân vật của chap này : Hayate liliana, richter.
    Một đêm nọ khi thầy ở lại canh trường
  Levi : coi bộ không có ai hết thôi mình về.
Bỗng nhiên có tiếng lộp bộp phát ra từ một bụi cỏ...
Thì bên trong là liliana là 1 hồ ly rất xinh đẹp nhưng mưu mô làm say đắm bảo nhiêu zai đẹp...
  Liliana : He he lần này có zai đẹp hay là mình giả chết nhỉ để được gần với anh ấy hơn...
  Khi thầy càng tiến tới thì thấy có 1 còn hồ li đang xỉu tại đây ( Giả chết ấy mà).
Levi: Tối r mà còn người nằm ở đây à ko thể tả nỗi.. Nè em dì đó ơi có sao ko..
Liliana : He he dính câu r.
Giả bộ mở mắt ra.
  Liliana em ko đâu cảm ơn anh nha nhìn anh đẹp zai ghê.
Levi: À vậy thôi để tôi đưa cô về..
Về tới nhà
Liliana :Cảm ơn anh em sẽ ko quên ơn cứu mạng của anh đâu...
Sáng hôm sau hì vọng chuyện ngày hôm qua ko phải là thật...
Mở cửa lớp ra thì
Eren : Thầy ơi có bạn hồ ly hot girl xinh lém thầy
Jean : Mày suốt ngày chỉ biết gái với gú..
Eren : Kệ tao... OK
Mikasa a: À mà thầy ơi bạn này từ đâu tới v thầy
Levi : À bạn ấy tới từ 1 nơi rất xa
Vào tiết học Liliana nói về thầy liên tục ko ngừng nghĩ ( Ai mà nói nhiều là là lớn lắm).
Mikasa : Chỉ cười zui zẻ vậy thôi ( Mầy dám cướp chồng bà ko tha thứ đc)
Mấy ngày sao tối nào Mikasa lúc nào cũng đi theo dõi 2 người khác.
Một ngày kia cô nhờ cả 2 ông thầy là hayate với richter... Ra tiêu diệt Liliana phi tiêu của hayate thì lại tẩm hóa chất của richter chỉ cần chọi trúng thì ngỏm củ tỏi lun
Đêm đến hayate đi chung với Mikasa để xem mục tiêu đã bị loại bỏ hay chưa và thật vậy chỉ cần 1 cái phi tiêu trúng vào đầu của Liliana cô xỉu tại chỗ mà ko mấy nữa chứ lại đi 1 mình Mikasa vui vẻ...
Liliana nói mày đợi đấy tao sẽ comeback và tạo sẽ tiêu diệt mày
Còn tiếp hết phần 1.


Học trò lầy và thầy giáo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ