Aira Pov
printe akong naglalakad papuntang parking dito sa may skul gusto ko ng umuwe hindi ko na mahihintay si trish dahil may practice pa sila ng mga kateam nya
BOOOGSH ...
ARGH! sakit nun biglang umikot ang paningin ko ng hatawin ulit ako ng dospordos sa tingin ko... napadaing ulit ako... napahiga ako dahil di ko inaasahan ang paghataw nila sa akin.. yes sila khit medyo blur ang nakikita alam ko nasa 5 sila... hindi muna ako gumalaw arrgh! tang ina!..
tumayos ka bitch.. ngaun mo ipakita ang yabang mo ha.. akala mo kong sino ka.. hindi mo manlang inalam kong sino ang kinakalaban mo! pakyu! ... sabi nito sabay sipa sa akin
sayang boss ang ganda at sexy pa naman ni ms. transferee... ..... sabi ng di ko kilalang tao.. ng medyo ok na ang pakiramdam ko at hindi na blur ang paningin
yea pero kailangan kong makaganti sa babaeng to! kapal ng mukhang ipahiya ako sa harap ng mga ibang studyante! me?! na kinakatakutan ng lahat.. tapus tataluhin lang ng gagang ito?!ito ang nababagay sa babaeng ito! .... sabi nung boss na tinatawag nila tsk hahambalusin na sana ako ng baseball bat na hawak nya ng pigilan ko un at nang gigil kong hinawakan ang baseball bat.. at mukang nagulat sila sa ginawa ko at dahan dahan akong tumayo habang hawak pa din ang baseball bat na hawak din ng lalaking hinayupak na to..
tapus ka na? pweding ako naman? .... napapangisi kong sabi ng at nakatingin lang sya sa akin sabay ngisi pati mga kasama nya pero mas lalo akong napangis at tinaasan sila ng kilay..
wow palaban i like her boss.. yan ang gusto kong babae .... manyak na sabe ng jologs na katabi nyang lalaki
aba aba... malakas ka ngang talaga dahil kong ordinaryong babae ka lang malamang tulog ka na...ha! 5 laban sa - - - -
BOOGSH!!!
PLAAK!
TAGGGGG!!!
TOOOGSH!!!
ARGH!!
SHIT ARAY!
U BITCH! ARGH!!!
hiyaw ng mga kasama nya at sya na lamang ang nakatayo napatingin sya sa mga kasama nya na napatumba ko puro dada eh.. sa lahat pa naman ng ayaw ko ung dada ng dada pag naglalaban nakakawalang gana!
ngaun mo ipakita ang tapang.. oh bakit parang naduduwag kana? wag mong sabihing aatras ka? .... nang uuyam ko sabi at sa lahat ng ayaw ko ung may makikita akong nalagas na buhok ko!
ANO! TUTUNGANGA KA LANG BA JAN?! wala ka pala eh duwag! ... sabi ko sabay alis na sana ng
BOOOIGSH
shit! namumuro na talaga tong hayop na to sinasagad talaga ang pasensya ko! matapus nya akong hatawin ng baseball bat ay nanatili parin akong nakatayo hanggang sa makakita ako ng dugo na pumapatak sa kamay ko na syang nagpadilim ng paningin! i hate blood! i dont know y.. twing nakakakita ako ng dugo ay bigla akong nagiging wild..bigla akon humarap ako sakanya at pinigilan muli ang pag hataw nya sa akin ng bat at bigla ko syang sinapak ng ubod ng lakas pero hindi ko ramdam ang sakit ng kamao ko sa sobrang lakas nun na syang ikinabagsak nya hindi pa ako nakuntento dinaganan ko sya at pinagsasapak lo ang muka nya na lamog lamog na at may mga dugo na ang lumalabas sa ilong nya hindi ko sya tinigilan dahil nang gigil ako ng sobra gusto kong pumatay ng tao... at ito ung taong gusto kong patayin!!
BINABASA MO ANG
The Girl I Love
Randomannyeongahaseyo... ito ung storya na mabibwesit ka maiinis ka tatawa ka mapapabilib iiyak maiinlove ka (story) and so on and so on paulit ulit lang yan mangyayari once u read my story.. so if i were u guys add this story to ur library and started...