Trish Pov
naku magmula ng dumalaw si tita kahapon at kinausap nya ako tungkol sa kong anu ba talaga ang nagyari kay bes ai sobrang galit ang nararamdaman ko yet lungkot at awa dahil naihiwalay sya sa taong mahal nya na asawa nya pag nalaman to ni bes magagalit un at isusumpa nya si tito sino ba namang hindi diba? and now andito sya at hindi nya alam na nasundan pala siya ni tito na galit na galit nandito lang ako sa tabi at nakikinig dahil kunting pitik lang sa akin sasabog ako sa galit at baka kong anu oa ang masabe ko sa tatay nya napaka makasarili nya napaka sama nya hindi valid ang mga reason sa mga sinabe ni tita and now sa mga naririnig ko nonsense! lahat nyeta lang!
hanggang sa matigil ang paguusap nila i dont know why dahil nakayuko lang ako sa tabi ni bes.. baka pag nandun ako eh maibato ang anumang mahawakan ko sa tatay nya grr.. gigil nya ako sobra tsk. narinig kong nagprisenta si kuya dave na sya ang magbukas ng pinto i heard a gasp kaya nag angat na ako ng tingin only to find out na nakaitingin silang lahat sa babay at sa nanny nito napaarko ang kilay ko wait sila ung bata kailan ba namin to nakita? sorry nawala sa memory ko hehe.. pumurol dahil sa mga nalaman ko..
ngaun naman sumisigaw ang tatay nya at tinatanung kong sino ang bata.. ang cute nito sa suot na baby dress kapares ng shoes nito at sa baby bund nito na nasa ulo nya ang kyut kyut! sarap pisilin ng pisnge nya.. ng kunin ni bes ang bata at pinaharap sa lahat dun ko lang napansin na medyo hawig sila kong di ko pa kilala ang best friend ko masasave kong anak nya ito oo nalaman ko na may asawa sya pero walang nasabe si tita na nagkarun sila ng anak kaya napapailing ako what if ngkarun nga sila? imhindi imposible un diba?... nawala ako sa malalim na pag iisip ng nakita kong palabas na sila tita at tito na namumula pa ang mukha...
and what was that?? nagtataka akong tumingin sa best friend ko na masayang nakatingin sa bata na nasa kandungan nya ang yaya naman nito ay masayang pinagmamasdan ang nasa harap namin..
paano niyo nalaman na nadito kami sa ospital? ... curious na tanung ko dahil totoo naman eh napayuko ito
sabi kasi ni boss ay may dadalawin si senyorita dito sa ospital at isa itong napaka importante sa buhay nila ... nakayuko pa ding sagkt nito nagtataka ko syang tinignan? napaka importante sa buhay nila?
what do u mean by that? wait! wait! let me guess.. that person ur saying is may bestfriend and u said ur boss told u na she's very important to them? am i right?...... tanung ko pa dito pero
yes.. sabi ng malamig na boses at tinignan ko kong kanino galing ang boses na yun
😲ganean! ganean ang itsura ko paano ba naman ang gwapooooo!! maputi, matipuno, matangos ang ilong, kissable lips, chinito eyes! kyyah masasabe kong perfect!AHEM! are you done mesmerizing me? .. cool na sabi nito emeged nahuli ako nitong nagpapantasya sakanya! eh sa gwapo eh para syang kPOP lalong bunagay sakanya ang buhok nito at dahil sa hiya ay napaiwas naman ako ng tingin alam kong namumula ang mukha ko..
who are you? what are u doing here? tanung ni bes hay! save by the bell? hehehe hoo thank u bes very much! naiiwas mo ako sa kahihiyan ng aking lahi!
(a: oa much trish?)
eh? ms. A ikaw ba yan?
(a:hindi kaluluwa ko lang to awooo!)
yayk! achuuu! grabe si authos hmp! nananakot pa..hmp!
oh sorry i forgot to introduce myself my jess anyway im with manangy julliet and senyorita Aerrues... pagpapaliwanag nito kaya nakita ko naman si bessy na nakatitig lang sa lalaki seryoso na animo'y maling sagot BANG! ganern! hehehe
BINABASA MO ANG
The Girl I Love
Randomannyeongahaseyo... ito ung storya na mabibwesit ka maiinis ka tatawa ka mapapabilib iiyak maiinlove ka (story) and so on and so on paulit ulit lang yan mangyayari once u read my story.. so if i were u guys add this story to ur library and started...