CHƯƠNG 29 : QUY XÁC MÊ TUNG

254 10 0
                                    

Triển Chiêu làm bốn giao dịch với Đồng Linh liền dễ dàng phân tích án kiện thật rõ ràng mạch lạc, vì vậy, việc mọi người muốn làm tiếp theo chính là đi huỷ địa cung của Xích Luyện đường đó, cuối cùng chính là —- Bắt lại Trần Tu.

Dựa theo những lời Đồng Linh nói, công phu của Trần Tu cũng không kém hắn, vì vậy, đây cũng là người rất khó bắt giữ.
Hơn nữa, bên trong Xích Luyện đường có nhiều cao thủ như vậy, lại có liệt hoả hừng hực cháy suốt ngày đêm, người bình thường căn bản đều không thể đi vào được, nếu như cứ cố chấp đi vào thì quá nguy hiểm.
Cho dù Triệu Phổ có phái binh đi tiễn trừ cũng quá mạo hiểm, ngộ nhỡ hao binh tổn tướng không phải là tổn thất quá lớn sao.

Vì vậy, mọi người cần phải nghĩ ra một biện pháp thật ổn thoả mới được.

Trong tay bọn Triển Chiêu lúc này đã có hai khối mai rùa, nếu như trong Hoàng cung thực sự còn có một khối thì trong tay họ có được ba khối.

Đồng Linh là võ si, còn Trần Tu có phải hay không thì mọi người cũng không biết được, thế nhưng, hắn lại không chừa thủ đoạn nào để đoạt mai rùa, cho nên, biện pháp tốt nhất vẫn là dùng mai rùa để dẫn hắn ra.

Mà nhiệm vụ cấp bách nhất lúc này chính là —– Tìm được nội gián trong cung, cùng với ... mai rùa!

Hôm sau trời còn chưa sáng, mọi người đã lục đục theo Bao Chửng vào cung.

Vừa mới vào đến Ngự hoa viên, đã gặp được Triệu Trinh đang ôm Hương Hương đi tản bộ.

"Hoàng thượng, sớm vậy đã đi tản bộ a?" Bao Chửng kinh ngạc.

Triệu Trinh cười gật đầu một cái:

"Hương Hương dậy sớm a, sáng sớm nhân lúc mặt trời chưa lên cần đi dạo một lúc, cũng là để cho ái phi ngủ thêm lát nữa."

Vừa nói, Triệu Trinh lại đưa Hương Hương đi tới đi lui để trêu đùa.

Tiểu hài nhi vẫn còn quấn tã, mở đôi mắt to tròn ra nhìn quanh bốn phía, Tiểu Tứ Tử chạy tới, Triệu Trinh liền ôm Hương Hương ngồi xổm xuống chào hỏi với bé, Hương Hương cũng đã quen với Tiểu Tứ Tử, đưa bàn tay nhỏ bé ra cầm lấy ngón tay Tiểu Tứ Tử, cười với bé.

Mọi người cảm khái, Tiểu Tứ Tử quả nhiên là người gặp người yêu a.

Triệu Trinh ngẩng đầu hỏi Bao Chửng:

"Bao khanh, sớm như vậy đã vào cung a?"

Bao Chửng gật đầu một cái, thấp giọng nói chuyện hôm qua vừa tra được cho Triệu Trinh biết.

Triệu Trinh ngẩn người:

"Trong Hoàng cung có mai rùa sao? Trẫm chỉ nhớ trong ao có mấy con ô quy mà thôi ..."

Mọi người nhìn trời.

"Chỉ là một mảnh nhỏ chứ không có hoàn chỉnh, màu bạc, bên ngoài có một tầng đất."

Bao Chửng vẽ cho Triệu Trinh xem.

Triệu Trinh cũng không có nghĩ ra, cười nói:

"Vậy thì Trẫm thực sự không giúp được gì rồi."

Vì vậy, hắn liền gọi Trần công công cùng Nam Cung Kỷ tới giúp một tay."

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN 7 ( HOÀN ). HỎA PHỤNG MÊ CỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ