Chap 3: Quỷ dữ sắp ghé thăm nhà!

216 17 1
                                    

Tay cô nắm thành quyền, gương mặt tỏ ra có chút căng thẳng, tiến đến, ngồi vào chiếc ghế đối diện người đàn ông, được ngăn cách bởi cái bàn.

Người đàn ông trung niên bỏ tờ báo đang đọc dở, tựa lưng vào ghế, bắt chéo chân, tỏ ra gương mặt chán ghét đối với Jennie.

- Cảm giác trở thành con dâu của Kim gia thế nào? Chắc sung sướng lắm nhỉ? Được ăn sung mặc sướng không cần phải lo, thì không sung sướng mới lạ!_ Giọng nói của ông Kim vừa phát ra, đã cho thấy thái độ khinh thường của ông ta dành cho cô.

- Ba à! Con chưa bao giờ có ý định vào Kim gia vì tiền đâu!_ Jennie cảm thấy lòng tự trọng bị xúc phạm, cô nhanh chóng lên tiếng đáp trả lại.

- Ba? Nực cười! Đám cưới của cô và con trai tôi, tôi còn không muốn đi! Tôi vốn dĩ ngay từ đầu không coi cô là con dâu của Kim gia!_ Ông ta bắt đầu gắt giọng với cô.

- Con không biết mình làm gì sai? Con có gì không tốt sao ba? Nếu có, ba cứ nói con sẽ sửa mà!_ Một câu, hai câu cô nói ra đều nhẫn nhịn trước ông ta, cô thật lòng muốn ông ta nhìn cô bằng ánh mắt khác.

- Cái không tốt của cô là vì cô không có gia thế như người ta! Tôi không hiểu nổi, con trai tôi mê cô ở chỗ nào, không có cha mẹ, đã vậy còn không có gia thế địa vị giàu có! Đúng là nỗi nhục của Kim gia mà!!_ Ông Kim nhếch mép cười, nhìn bằng nửa con mắt khinh thường cô.

- Chỉ có như vậy mà ba ghét con sao?? Con không hiểu nỗi tiền bạc có gì mà con người ta lại nhìn qua nó, để đánh giá 1 con người như vậy? Tuy con nghèo thật, nhưng con có lòng tự trọng, mong ba đừng xỉ nhục con như vậy!_ Mặc dù bị phán xét 1 cách thậm tệ, Jennie vẫn không rơi 1 giọt nước mắt nào, vẫn mạnh mẽ.

- Lòng tự trọng?! Tôi nghĩ khi cô bám theo con tôi, cô đã đánh mất lòng tự trọng rồi chứ?... Nếu cô muốn tôi tôn trọng cô, vậy cô có đồng ý với tôi 1 việc hay không?

- Ý ba là sao?

- Tôi kêu cô đến đây chỉ để đưa ra yêu cầu này mà thôi! Tôi nghĩ cô không muốn bản thân mình bị người ta chỉ trỏ nói là đồ ăn bám đâu nhỉ? Nên vì vậy, chỉ cần cô sinh cho Kim gia chúng tôi 1 đứa con trai, tôi sẽ cho cô 1 số tiền đủ để cô ăn cả đời, lúc đó cô phải lập tức rời khỏi Kim gia! Sao, cô đồng ý không?_ Ông ta khá tự tin với điều kiện của mình.

- Ba....! _ Cô nghẹn lời khi nghe điều kiện của ba chồng, quay qua quay lại, mục đích của ông ta vẫn là muốn đuổi cô ra khỏi Kim gia.

- Con không đồng ý!!!_ Taehyung từ ngoài bước vào 1 cách bất ngờ, làm cả 2 giật mình.

- Con đến đây làm gì?_ Ông Kim vẫn bình tĩnh dù đã nghe được câu trả lời của Taehyung, vì người mà ông đang đợi câu trả lời là Jennie.

- Con nghe tin vợ con đến đây, nên đón cô ấy về!_ Taehyung nói xong, thì kéo tay cô về phía anh.

- Hành động và thái độ của con như vậy là sao? Ta đang nói chuyện với vợ con đấy!

- Là nói chuyện hay là muốn đuổi cô ấy đi!?_ Anh hướng mắt sang người ba của mình, dùng giọng lạnh đáp lại.

- Ta....!

[FANFICTION] (TAENNIE) Vở kịch ( Bí mật của em)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ