Chap 5[2]: Dùng cái chết chứng minh cho tình yêu

183 12 5
                                    

Kim Taehyung đi xuống nhà bếp với tâm trạng nặng trĩu, cảm giác khi anh lừa dối Jennie lại bắt đầu trỗi dậy. Bản thân không muốn giấu cô, cứ thế muốn nói cho cô biết sự thật. Nhưng khi nhìn thấy nụ cười đó, Taehyung lại thôi...

- Hôm nay em nấu toàn những món ăn anh thích thôi! Mau ăn đi!_ Jennie dọn dồ ăn ra, rồi yên vị trên ghế gắp thức ăn vào chén cho Taehyung.

- Em thực sự đã tha thứ cho anh?_ Taehyung nhìn thẳng vào gương mặt vui vẻ ấy bằng đôi mắt đượm buồn, sầu bi.

- Anh sao lại hỏi nữa?Em nói rồi, em tha thứ cho anh! Em không muốn chúng ta tiếp tục xa cách nữa được không? Quên hết mọi thứ, bắt đầu một cuộc sống mới!_ Jennie cứ thế xem như không có chuyện gì xảy ra, nhưng thực trong tâm cam cô, những chuyện đó vẫn sẽ in sâu vào trái tim.

- Anh chỉ là không tin được khoảnh khắc này là thật. Em biết không, từng giây phút em cấp cứu trong bệnh viện, anh sợ em sẽ rời xa anh. Jennie à! Làm ơn đừng rời xa anh có được không?_ Ánh mắt ôn nhu chưa từng thấy của Taehyung, trong phút chốc ấy làm Jennie có chút ngủi lòng.

" Không được Jennie! Tuyệt đối không được tin lời hắn ta, bao nhiêu tổn thương như vậy mày chịu đủ rồi, giờ đến lượt anh ta"

- Em sẽ không bao giờ rời xa anh đâu!_ Ánh mắt phức tạp được nụ cười nhẹ nhàng che lắp, một cái ôm nhẹ nhàng đáp lại Taehyung.

- Cảm ơn em! Bảo bối!

----------------------

- Kim tổng! Có một cô gái muốn gặp ngài!

- Cho vào đi!

Kim Taehyung thừa biết là ai, lập tức cho vào.

- Oppa ~~ Sao anh lại không phản hồi chuyện lúc sáng, làm người ta phải đến tận đây tìm! Anh nhìn xem, đường xá đông đúc như vậy, lỡ em ra đường thì có chuyện gì xảy ra với bảo bối của anh thì sao đây!_ Cô ta đem chuyện cái thai ra để nói với anh, mục đích đến đây cũng để nghe tiếng Taehyung chịu trách nhiệm mà cho cô ta một danh phận.

- Em sợ bảo bối của mình xảy ra chuyện, còn bảo bối nhỏ của tôi vì em mà mất rồi! Nếu không vì tình nghĩa năm xưa, tôi e rằng bây giờ em đã không toàn mạng đứng ở đây!_ Taehyung ánh mắt đầy ám khí nhìn lấy người phụ nữ trước mặt, âm trầm hốt ra câu nói khiến ả phải lùi một bước.

- Em... xin lỗi! Em không cố ý đâu! Anh đừng giận em được không?_ Ả ta sợ đến mức xanh mặt, ánh mắt đầy chết chóc đó của Kim Taehyung vẫn không ngừng nhìn vào ả.

- Nari à! Em nghĩ thử xem, con tôi nhỏ như vậy, xuống dưới một mình sợ không ai chăm sóc... em giúp tôi được không?_ Taehyung đứng dậy, từng bước đi ép sát cô ta, đến khi tấm lưng run rẩy của ả đụng trúng vách đường.

Nari cô ta tuy hèn nhát, nhưng đã đi đến mức này rồi tuyệt đối không thể dừng lại. Lấy chút dũng khí còn sót lại, khiêu khách Kim Taehyung:

- Đây dù sao cũng đâu phải lỗi của riêng mình em... chả phải vì anh ngủ với em nên mới làm vợ anh tức giận đến mức sảy thai sao?

- Chết tiệt! Lee Nari, cô đừng có chọc con quỷ trong người tôi!!_ Kim Taehyung tức giận, bóp chặt cổ cô ta, cô ta giật mình giãy giụa, trong phút gần sinh tử dùng đứa bé cứu lấy mình:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FANFICTION] (TAENNIE) Vở kịch ( Bí mật của em)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ