Lại 1 ngày nữa trôi qua...
Đôi mắt vô hồn, gương mặt thẫn thờ ngồi nhìn bữa sáng thịnh soạn, chu đáo lại bị bỏ phí nữa rồi.
- Cô chủ à, cô ăn sáng đi! Không ăn sẽ không tốt cho đứa bé đâu!_ Seong đứng nhìn cô đã hơn 20 phút rồi, Taehyung cũng đã ra khỏi nhà từ nãy đến giờ, Seong thấy vậy ngồi xuống cạnh cô gắp thức ăn vào chén cho cô.
- Cảm ơn em!_ Jennie cười tươi rồi thuận theo gắp thức ăn lên ăn.
- Chị phải ăn nhiều 1 chút, dạo này chị ốm quá đấy! Có thai hơn 4 tháng mà cứ như mới 2,3 tháng ấy!!
Lại 1 bữa sáng nhạt nhẽo kết thúc....
------------------- Buổi chiều tại Kim thị----------------
Kim Taehyung, dáng vẻ quyền lực, lạnh lùng đang chăm chú xem tài liệu.Nói vậy thôi, mặc dù làm Kim tổng rất bận rộn, lẽ ra công việc của anh đã xong từ sớm rồi, nhưng anh lại không muốn về nhà, vì anh nghĩ ngôi nhà đó nó dần tẻ nhạt với anh rồi. Lúc đầu thì rất hay về sớm với Jennie, nhưng từ lúc cô mang thai, tình cảm của anh đối với cô dần lạnh nhạt.
Cốc... cốc... cốc...
Tiếng gõ cửa phá tan bầu không khí tĩnh lặng trong căn phòng sang trọng.
- Ai đấy?_ Dừng lại mọi hoạt động đôi mắt hướng đến cánh cửa.
- Thưa Kim tổng, có người muốn gặp ngài.
- Ai vậy?
- Là Lee tiểu thư!
- Cho vào đây!_ Nghe đến người họ Lee, anh cũng thừa biết là ai. Bản thân anh cũng không ghét bỏ gì cô gái này, vì lúc nhỏ dù sao cả 2 cũng lớn lên cùng nhau.
Mở cửa bước vào, cô ta mặt rạng rỡ, chạy đến bàn làm việc của anh, ôm anh từ phía sau.
- Lâu lắm rồi không gặp anh! Anh vẫn khỏe chứ?!
- Anh vẫn ổn!_ Nhanh chóng gỡ tay Nari ra, lạnh lùng nói.
- Nghe đâu anh đã cưới vợ?!_ Cô ta thông minh, biết không được làm phiền anh trong lúc làm việc, bản thân tự biết mà lại ghế sofa ngồi.
- Ừm!_ Taehyung vẫn cắm cúi vào đống tài liệu.
- À! Một lát nữa đi bar với em không?
- Tại sao phải vào đó?!_ Anh hơi nhíu mày, ánh mắt giờ mới chăm chú nhìn cô gái trước mặt, không ngờ lâu năm không gặp, cô ta cũng xinh đẹp đó chứ.
- Ừm... chỉ là vào chơi 1 chút thôi mà! Không được sao!_ Thấy ánh mắt anh nhìn cô ta, ả có chút đắc ý, tiến tới, chống 2 tay lên bàn... hạ vai 1 chút làm lộ bộ ngực của ả ta... cố tình câu dẫn anh.
Vợ thì đang mang thai hơn 4 tháng rồi, đã không làm gì trong suốt thời gian qua. Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, có 1 chút kích thích.
- Được thôi!_ Anh thản nhiên đồng ý, rồi lại chăm chú vào đống tài liệu. Nari biết kế hoạch câu dẫn thành công, đắc ý mà ngoan ngoãn ngồi đợi anh.
------------------------
Giờ đã là 7 giờ tối, nhìn đồng hồ trên tay, cũng không muốn về nhà. Xong công việc liền cùng Nari đến bar.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFICTION] (TAENNIE) Vở kịch ( Bí mật của em)
Fanfiction" Giữa chúng ta là nghiệt duyên hay là nhân duyên trời ban?" *...?E* Yêu và hận... 1 ranh giới mỏng manh mà đối phương tự dằn lòng mình không được vượt qua ranh giới đó! Nhưng ranh giới lại quá mỏng manh, dẫu biết vượt qua nó là đau khổ, vậy mà vì y...