Thải Cửu Phiên Ngoại

124 3 0
                                    


Thải Cửu phiên ngoại

Năm trăm năm sau.

Kỳ Lâm kéo Dụ Cửu Nhi cánh tay đứng ở Tiên giới lối vào, cùng nhau chờ sắp Độ Kiếp phi thăng, bước vào đạo này tiên môn tu sĩ.

Kể từ năm trăm năm trước Kỳ Lâm cùng Dụ Cửu Nhi cùng cùng đột phá lôi kiếp, cùng chung phi thăng thành tiên, bất quá trăm năm quang cảnh, này lớn như thế Tiên giới trong, Thải Tụ tiên tử cùng tử y ma nữ danh hiệu cũng là hoàn toàn vang dội. Bất luận là Kỳ Lâm còn là Dụ Cửu Nhi, tự thân đang tu luyện một đường thượng thiên phú, ngộ tính, tâm chí thậm chí còn chăm chỉ, kiên trì đều là số một số hai, huống chi Kỳ Lâm còn có siêu thoát cái thế giới này tư tưởng cùng nhãn giới, 【 tu tiên mãn điểm bao con nhộng 】, cùng với 403 những thứ này ngón tay vàng, cho dù là ở kỳ tài khắp nơi đi Tiên giới, cũng không phải là kẻ đầu đường xó chợ.

Hôm nay năm trăm năm đạn chỉ mà qua, Thải Tụ tiên tử cùng tử y ma nữ đã trở thành Tiên giới uy danh hiển hách đại năng. Hồng tiêu tông dù sao cũng là nhân gian đầu số một môn phái, từ cổ chí kim ngàn vạn năm, môn phái trong phi thăng thành tiên tu sĩ nhiều không kể xiết, cũng sớm đã ở Tiên giới kinh doanh nổi lên giống nhau được đặt tên là hồng tiêu tông nhất phương môn phái, mặc dù không bằng người đang lúc hồng tiêu tông một nhà độc đại, nhưng là là cả Tiên giới không tha sao lãng thế lực lớn.

Năm đó Đệ Ngũ Thải Tụ phụ thân thứ năm quảng hoà thuận lợi phi thăng thành tiên sau, một cách tự nhiên liền gia nhập vào Tiên giới hồng tiêu tông trong, hơn nữa rất nhanh đứng vững vàng gót chân, sẽ chờ hai vị nữ nhi phi thăng đi lên hảo tăng thêm chiếu cố. Chính là bởi vì Đệ Ngũ Quảng Cùng che chở, Kỳ Lâm cùng Dụ Cửu Nhi thê thê hai người mới tới Tiên giới lúc cũng không giống như một loại phi thăng tiên nhân như vậy gian khổ, sau lại Kỳ Lâm cùng Dụ Cửu Nhi thực lực tiệm dài, Kỳ Lâm cũng chưa nhớ cho mình ở nơi này thế giới phụ thân mở ra không ít tiểu táo, cho đến ngày nay, Tiên giới hồng tiêu tông liền đếm ba người bọn họ cảnh giới tu vi cường hãn nhất, nói là Tiên giới hồng tiêu tông trấn tông ba vị đại tiên, chút nào không quá đáng.

Có Kỳ Lâm cùng Dụ Cửu Nhi ủng hộ, Đệ Ngũ Quảng Cùng ở một trăm năm trước an vị ổn Tiên giới hồng tiêu tông tông chủ chỗ ngồi. Kỳ Lâm cùng Dụ Cửu Nhi đối với quản lý cùng lãnh đạo tông môn cũng không có cái gì hứng thú, ở Tiên giới hồng tiêu bên trong tông, các nàng hai người chỉ có cái trưởng lão hư chức, trong ngày thường nhiều hơn thời điểm là cặp tay ở Tiên giới dạo chơi. Bất quá Thải Tụ tiên tử cùng tử y ma nữ nhị người này danh hiệu cũng đã đủ có phần lượng , hơn nữa phàm là đối với Tiên giới hồng tiêu tông có một chút hiểu rõ tiên nhân cũng biết, nếu là tông môn thật sự có chuyện gì, hai vị này đại tiên không chỉ có sẽ quản, còn có thể quản được cực kỳ tinh chuẩn lưu loát, tuyệt đối không phải dễ trêu nhân vật.

Mà có thể làm cho Kỳ Lâm cùng Dụ Cửu Nhi tự mình tới trước tiên môn nghênh đón, người tới lai lịch tự nhiên cũng không nhỏ —— chính là năm đó ở nhân gian cùng Đệ Ngũ Quảng Cùng, Kỳ Lâm, Dụ Cửu Nhi giao tình cũng khá sâu Lữ Anh.

Lữ Anh cùng Đệ Ngũ Quảng Cùng, Kỳ Lâm quan hệ hảo, điểm này không cần nhiều lời. Đệ Ngũ Quảng Cùng sau khi phi thăng, Kỳ Lâm xin quá Lữ Anh tới trước hồng tiêu tông trấn giữ, khi đó Lữ Anh làm một giới tán tu có thể đạt được để cho hắn tiến thêm một bước tư nguyên đã thiên hạ hãn hữu , hồng tiêu bên trong tông tư nguyên là có thể thỏa mãn Lữ Anh nhu cầu, cho nên Lữ Anh hớn hở đáp ứng, chuyên cần cần cù và thật thà khẩn địa khi nổi lên hồng tiêu tông trưởng lão, vì hồng tiêu tông làm ra không ít cống hiến, cũng thuận lợi lấy được mình cần tư nguyên. Ở chỗ này trên đường, vốn là bởi vì Kỳ Lâm duyên cớ có chút căm thù Lữ Anh Dụ Cửu Nhi cũng đúng Lữ Anh đổi cái nhìn, lẫn nhau giữa trở thành bạn tốt.

[BHTT - Mau Xuyên] Công Lược Ác Độc Nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ