Chuyển Kiếp Hậu Di Chứng Phiên Ngoại

231 7 0
                                    


Thải đản phiên ngoại

Kỳ Lâm lần đầu tiên nhận ra được 403 đích thực thực thân phận, là ở nàng chuyển kiếp đến nhiệm vụ thứ ba thế giới, phẫn diễn Bạch Thanh Đồng thời điểm.

Ở đó cái giá không cổ đại trong thế giới mặt, 403 vừa bắt đầu liền không giải thích được địa đột nhiên phụ thân đến Bạch Thanh Đồng thiếp thân thị nữ —— Kinh Trập trên người. Đây cũng là Kỳ Lâm chuyển kiếp sáu trong thế giới mặt, 403 duy nhất một lần lấy hình người ra hiện tại bên người nàng thế giới.

Lúc ấy Kỳ Lâm trong lòng cũng có chút phá lệ để ý chuyện này, muốn hiểu rõ nguyên nhân trong đó. Nhưng là cho đến sau lại Kỳ Lâm hoàn thành cái thế giới này tất cả nhiệm vụ nữa hướng 403 đặt câu hỏi, 403 mình cũng không có thể biết được mình đến tột cùng là tại sao phải xuất hiện cái này ngoài ý muốn.

Bất quá 403 đối với chuyện này liền tương đối không sao, dù sao không có thế nào ảnh hưởng đến cổ đại thế giới Kỳ Lâm hoàn thành nhiệm vụ, sau mấy thế giới cũng không có tái xuất hiện quá loại trạng huống này, 403 cũng liền đem chuyện này thuộc về vì "Hệ thống một đột phát BUG, có tác dụng trong thời gian hạn định qua nên cái gì vấn đề cũng không có" .

Bây giờ trở về nhớ tới, Kỳ Lâm cũng không phải khó khăn suy tư ra ngoài cái này ngoài mặt thoạt nhìn chính là một đột phát tính BUG ngoài ý muốn đến tột cùng là thế nào phát sinh.

Bởi vì 403 vốn là tên chính là Kinh Trập.

Hoặc là nói xong càng thêm cặn kẽ một chút, nguyên bổn chính là loài người 403 ở nơi này giá không cổ đại tiểu thuyết trên thế giới đúng dịp gặp được một cùng nàng tên giống nhau như đúc nhân vật, mà nhân vật này lại vừa lúc gặp ngược đãi, thân thể trạng thái cực kỳ không tốt, tinh thần trạng thái cũng vô cùng hỏng bét, đồng thời Kỳ Lâm chuyển kiếp tới cho cái thế giới này trật tự cùng từ trường tạo thành trình độ nhất định ba động, vì vậy 403 cùng vị này cùng nàng cùng tên nha hoàn Kinh Trập giữa sinh ra nào đó riêng phản ứng, cuối cùng đưa đến 403 phụ đang ở vị này Kinh Trập trên người.

Đợi đến Kỳ Lâm ở nơi này thế giới nhiệm vụ kết thúc, tinh thần thể chuyển kiếp đi đi xuống một thế giới, cái thế giới này trật tự cùng từ trường lần nữa sinh ra ba động, 403 cũng liền từ nơi này vị Kinh Trập trên người thoát khỏi ra ngoài, lần nữa trở về cùng Kỳ Lâm tinh thần trói định trạng thái.

Ở đó cái cổ đại thế giới làm nhiệm vụ thời điểm, bất luận là 403 còn là Kỳ Lâm cũng có thể cảm nhận được lẫn nhau giữa quan hệ thân cận rất nhiều. 403 cho là bởi vì mình biến thành người hình mới có thể xuất hiện tình huống như thế, Kỳ Lâm cũng cho là 403 biến thành người hình cộng thêm nàng cùng 403 càng ngày càng thuần thục biết lẫn nhau mới có thể xuất hiện tình huống như thế, dù sao loài người luôn là đối với mình đồng loại có thiên nhiên hảo cảm.

Nhưng là trên thực tế, những yếu tố này chẳng qua là nguyên nhân thực sự trong đó một phần, càng thêm nguyên nhân chủ yếu tổng kết một cái cũng chính là bốn chữ, máu mủ tình thâm.

Mặc dù 403 cũng sớm đã không có "Máu" vật này, nhưng nàng dù sao đã từng là Kỳ Lâm huyết mạch tương quan thân nhân, lẫn nhau giữa những thứ kia tương tự với "Tâm tính tự cảm ứng với" linh tinh gì đó, là chân thật tồn tại.

[BHTT - Mau Xuyên] Công Lược Ác Độc Nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ