-
Summary: Jimin qua đời sau khoảng thời gian đấu tranh với căn bệnh nan y, 10 năm sau linh hồn của anh dõi theo người bạn trai của mình tiến vào lễ đường cùng người phụ nữ khác với một đôi mắt buồn.I plan to love you all my life
Until you meet your chariot.
Jimin đã rất hạnh phúc, Jungkook đã rất hạnh phúc. Hai người họ đã rất hạnh phúc và họ là những con người tốt bụng nhưng cớ làm sao chuyện này lại xảy đến với họ? Họ đã làm điều gì sai mà phải nhận lấy chuyện này?Jungkook vẫn còn nhớ đêm hôm ấy khi mà Jimin nói cho cậu biết về căn bệnh của anh, những giọt nước mắt từ từ lăn dài trên má cậu khi mà cậu dần dần hiểu ra những điều anh đang nói. Họ đã quen nhau gần 2 năm tại thời điểm đó. Jimin chưa bao giờ nghĩ anh sẽ nói cho cậu biết về căn bệnh của mình bởi vì anh không nghĩ rằng họ sẽ ở bên nhau lâu đến vậy, cho đến khi Jungkook bắt đầu nói về việc Jimin là người đàn ông mà cậu muốn kết hôn, cậu muốn dành cả phần đời còn lại của mình cho anh. Ngay khoảnh khắc đó, anh biết anh cần phải nói với cậu.
Jimin tưởng chừng như Jungkook sẽ nói lời chia tay, nếu không phải vì căn bệnh thì cũng vì anh đã giấu cậu một bí mật quá lớn. Nhưng những gì diễn ra đó là sự im lặng, Jungkook không nói gì mà chỉ nhìn anh bằng một đôi mắt đã đẫm lệ từ lâu.
Jimin đã chắc chắn rằng khi anh nói cho cậu nghe về căn bệnh của mình thì Jungkook sẽ rời bỏ anh. Tuy nhiên, anh chỉ nhận lại được sự ủng hộ từ bạn trai mình và tối đó anh đã ngủ thiếp đi trong vòng tay cậu với tràn đầy sự yêu thương và bảo vệ.
Cặp đôi trẻ thậm chí còn trở nên khắn khít hơn sau đêm đó, hai người hứa với nhau rằng họ sẽ không bao giờ giấu giếm nhau bất cứ điều gì nữa, họ sẽ sẻ chia gánh nặng cùng nhau như cách mà họ sẻ chia chiến thắng của mình. Jungkook sẽ cùng Jimin đến bệnh viện để kiểm tra và lấy thuốc cho đến khi anh khỏi bệnh. Jungkook chưa bao giờ muốn rời xa anh dù chỉ một giây.
Jimin cố gắng tận hưởng hết từng khoảnh khắc anh có với cậu mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì và chỉ tập trung vào hiện tại, nhưng anh vẫn không bao giờ có thể chạy trốn khỏi nỗi đau tận sâu đáy lòng khi anh biết anh không còn nhiều thời gian nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
v-trans | Always Be You | kookmin
FanfictionSummary: Jimin qua đời sau khoảng thời gian đấu tranh với căn bệnh nan y, 10 năm sau linh hồn của anh dõi theo người bạn trai của mình tiến vào lễ đường cùng người phụ nữ khác với một đôi mắt buồn. I plan to love you all my life Until you meet your...