2-Men rượu

192 16 0
                                    

_Jisoo: ㅋㅋㅋ uống thêm một ly nữa nào- Lisa và Jisoo trải khăn như đi tiệc dã ngoại bên con sông nhỏ.

Cả hai cùng chơi kéo búa bao rồi uống rượu. Tới tận bây giờ Lalisa đã nốc gần 2 chai rượu soju rồi.

_Lisa: hừ.. thêm một trận nữa- Lisa hừ lạnh, khẩu khí mạnh mẽ thách thức Kim Jisoo.

_Jisoo: haha vậy thì nhóc sẽ nốc tận ba chai đấy- Jisoo cười đắc ý, làm quyết tâm thắng cuộc trong con người Manoban lại càng cao.

Và kết quả là
.

Kéo.Búa

Lalisa thua cuộc, cô nàng khóc ròng nốc nốt chai thứ hai.

_Jisoo: nào nào có muốn chơi thêm một trận?- cứ thử để người khác biết Jisoo diễn viên nổi tiếng hiện nay cùng Lisa dancer, hot instagram của hiện tại cùng nhau rượu chè bê bối ở cầu Junhyun đi.

Lên ngay trang nhất luôn đấy. Còn sẽ dai dẳng cả mấy ngày liền nữa.

_Lisa: không... không chơi nữa- Lisa mặt mày đỏ hoe trực tiếp ngã người ra tấm thảm nhỏ.

Jisoo ngấu nghiến nốt số thức ăn còn lại trong hộp. Rồi ngã người ra sau nhìn bầu trời vào đêm khuya.

_Lisa: a cái linh cảm chết tiệt của chị là em sẽ thua một cách thảm hại ấy hả?- Lisa lên giọng mắng nhiết, pha với chất giọng trong trẻo thường ngày thì có âm khàn đặc và mùi rượu phảng phất.

_Jisoo: suỵt, hình như có xe tới- Jisoo đưa ngón tay trỏ lên miệng của Lisa. Mặt tự nhiên quay đối diện với cô nàng.

_Lisa: lại là lũ nhà báo?- Lisa bật người dậy, cô nàng chẳng quan tâm đâu. Việc uống rượu và chơi thân với nhau là việc bình thường. Cũng chẳng phải trong nhóm nhạc nữ nào. Với lại cả hai đến từ công ty nào chứ? Là YG đấy!! Họ nói đây là ổ nghiện ngập mà?
Thế thì cứ chống mắt lên mà xem bọn này lấn vào con đường chơi bời đi.

Lisa thấy đằng đó chiếc xe đen những người với dáng vẻ rất quen thuộc. Mắt của cô bây giờ nhòe đi. Đầu óc cũng chả tỉnh táo.

Nhưng khẳng định không phải lũ nhà báo khốn khiếp thì thả người tiếp tục đắm chìm vào bầu trời.

_Jisoo: họ tới rồi- Jisoo nhếch mép cười, ngồi thẳng người dậy.

_Lisa: cái gì tới cơ? A chị bỏ đi đâu thế?- Lisa thấy đôi chân nhỏ của Kim Jisoo đi trên nền cỏ tới chiếc xe đó. A mắt cô đang không mở nổi lên nữa rồi.

_Jisoo: chào các tiền bối- Jisoo cùng với nụ cười tươi đã thu hút sự chú ý của vọn vẹn năm người đang ngơ ngác.

_Kim Jisoo? Diễn viên nhà YG?- Một người trong số đó thốt lên. Hoang mang tột độ. Thần tượng của cậu đang ở trước mặt đây này!!

_Jisoo: em chào tiền bối Kim- Jisoo chìa tay ra ngoan ngoãn bắt tay với từng người.

Phép lịch sự tối thiểu phiền phức.

_Jimin: ... cô nhóc đằng kia?- Jimin có thể thấy cô gái tóc cam với dáng vẻ mệt mỏi nằm lăn lóc trên tấm thảm trải trên nền cỏ.

★lizkookhopeminvsoo : "stalker and sasaeng fan"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ