Kim Jisoo cầm trên tay một hộp quà nhỏ của Lalisa cùng với một quà sinh thần mình mua tặng cho Jeon Jungkook. Tay kia còn đem theo canh giữ nhiệt, chính là quà lấy thiện cảm của Kim Jisoo đấy.
Nói thật là hôm qua cùng Lalisa lựa đồ thật ra mua rất nhiều, cùng con bé đi siêu thị quả là ý tưởng cực kì tồi. Chỉ cần lượn thử vào một gian hàng nào thôi thì với mắt của Lalisa, cái gì cũng rất đẹp, đẹp tới mức muốn nhanh tay hốt hết về. Nên Jisoo đã phải rất rất rất mệt để kiềm hãm bản tính vung tiền của Manoban.
Tới cuối cùng khi đã định sẳn món quà sinh nhật của họ Jeon sẽ là bộ game thực tế ảo mới ra, thì trong lúc đi về. Lalisa lại thấy một cặp nhẫn khá đẹp mắt ở tiệm trang sức. Nên là cô nàng đã lôi lôi kéo kéo Kim Jisoo vào.
Cứ tưởng là Manoban mua về sẽ cho mình một chiếc. Thế mà sau đó cô nàng dẫn Kim Jisoo đi gói quà lại, và wow món quà mới lại chính là một chiếc trong cặp nhẫn đôi đó
. . .
Tình chị em có chắc bền lâu?!?
"À, Kim Jisoo em tới rồi"
Đạo diễn vừa quan sát thấy cô nàng từ đằng xa phim trường đi vào đã đánh tiếng. Một số người dừng cả công việc hướng mắt về phía Kim Jisoo đang đi vào.
_Jisoo: chào mọi người em mới tới, em có mang chút canh. Chút nữa mọi người cùng ăn cho vui nhé?- Jisoo nghiêng đầu cười tới rạng rỡ, đặt mấy cái túi lềnh kềnh đồ xuống bàn.
Mấy chị stylist với makeup ở trường quay liền cười cười chào hỏi. Chị em hợp tác lâu dài cũng nên thân thiết với nhau mà.
_Taehyung: a em chào mọi người- Taehyung cúi đầu, lễ phép lên tiếng. Bây giờ nhân viên ở phim trường mới dịch mắt nhìn về cửa ra vào. Người đó hình như... đang tỏa hào quang.
_Jisoo: em chào tiền bối- ô ô ô biết là mình lớn tháng hơn người ta nhưng Kim Jisoo vẫn mặt dày muốn xưng em đấy! Thì sao nào?
_Taehyung: mong lần này được em giúp đỡ nha- hai người bắt tay, Jisoo thiếu điều muốn nắm quài không buông. Nhưng mà được một lúc lại luống cuống chạy đi lấy hai món quà đã sớm không còn yên vị trên tay mình.
_Jisoo: ừm.. à đúng rồi.. hôm nay sinh nhật của Jungkook- Jisoo cầm lấy hai hộp quà đưa cho Kim Taehyung.
Bất quá cô cũng không rõ Jeon Jungkook thích gì nghe theo Lalisa chọn đại một thứ cho cậu.
_Taehyung: chắc thằng bé thích lắm, cảm ơn Jisoo-ssi nhé- Taehyung cười tươi rói, tạo ra hiệu ứng tim bay phấp phới. Một cái bay đập vào mặt khiến Kim Jisoo đỡ không nổi. Cảm giác tim đập nhanh hơn bình thường, trường quay tuy có phần ồn ào nhưng trong mắt Kim Jisoo đây chỉ còn lại giọng nói cùng tiếng cười hì hì của Kim Taehyung thôi.
_Jisoo: da... dạ tiền bối- Jisoo lúng túng quay mặt đi. Mặt đối mặt thế này với thần tượng, cho dù trát cả tấn xi măng cũng không khỏi khiến mặt đỏ lên, cảm giác xung quanh tỏa ra nguồn nhiệt không một chút bình thường vào tháng chín.
Hôm bữa chỉ là đi chung về nhà Kim Jisoo chứ cũng chẳng đi đâu. Nói chuyện cũng không nhiều nên đụng chạm càng ít.
A a a xém là quên mất phải đề cập bộ phim bọn họ đang quay nha. Nhắc đến bộ phim hai người đang quay thì là về cổ trang, tuy đều không phải nhân vật chính nhưng chí ít cuối cùng cũng là một cặp. Thật hạnh phúc biết mấy khi được một lần trải qua cảm giác yêu đương với thần tượng.
Có khi sau này Kim Jisoo còn có thể hóa thật cái cảm giác đó nữa nga~
Ahihi không dám nghĩ nữa không dám nghĩ nữa~
BẠN ĐANG ĐỌC
★lizkookhopeminvsoo : "stalker and sasaeng fan"
أدب الهواة🌟lizkook ; vsoo ; hopemin 💬Thể loại: text xen văn, ngôn cộng đam, nữ truy "Nếu ta quá khác biệt với mọi người thì sao hả anh? Quan tâm họ làm gì hả em?"