12-Lựa chọn của em!

107 7 0
                                    

Một lúc lâu sau tại công viên gần đó, Manoban cùng họ Jeon ngồi đó. Chuyện cũng đơn giản lắm, biết ngay mình chỉ là bình phong bớt ngượng của hai con người kia thôi, mà đã hết ngượng rồi sẽ trực tiếp đá đít mình đi mất. Bởi ta nói cái số nó khổ~

Nhưng mà ở bên cạnh Jeon Jungkook, thần tượng tối cao như này thiệt là không khổ không khổ gì hết.

Là Lalisa lỡ miệng, Lalisa xin quỳ lạy anh mấy lạy để tạ lỗi luôn. 

Ở công viên ở đây cũng vắng lắm chứ, cũng đã được chín giờ rồi mà.

Cơ mà cái gì mà không gian lãng mạn cái gì mà hạnh phúc? Hoàn toàn hoàn toàn bị mấy cái ngáp của Jeon Jungkook gạt bỏ! 

Lalisa thấy Jungkook ngáp mấy lần, mặt nhăn mày nhó. Ngồi kế bên mình buồn chán tới vậy sao a? Có cần phải giở giọng ông chú nói vài câu chuyện cho bớt buồn chán không hả?

_Lisa: ừm... Jungkook này, anh dạo này có mệt lắm không?- Lalisa thu lại bộ dạng nhăn nhó vội vội vàng vàng đánh tiếng tới con người đang ngây ra kia. 

_Jungkook: à... dạo này hơi mệt thôi, không sao- Jeon Jungkook dụi dụi mắt, bất đắc dĩ mím môi một cái. Không biết sao ở cạnh cô nàng Jeon Jungkook lại có cảm giác rất dễ chịu. Dễ chịu tới... muốn ngủ.

_Lisa: dựa vào đây đánh một giấc chút nữa Taehyung oppa sẽ về sớm thôi- Lisa cười cười rạng rỡ, vỗ vào vai mình mấy cái chính là muốn cậu dựa vào ngủ một tí thật... Nhưng mà thấy người kia vẫn chưa phản ứng gì có chút buồn buồn, bỗng chốc biểu tình đều không báo trước biết thành xám xịt.

Đường đường chính chính bị người mình thích xem là kẻ thù thì phải làm sao a?

Bỗng nhiên vai bị vật gì đó đè nặng, xoay qua thì đầu của Jeon Jungkook đang tựa lên cái vai nhỏ nhắn của cô. Khuôn mặt thật thật bình yên mà nhắm mắt.

_Jungkook: có gì gọi tôi dậy sau, cảnh cáo cô đừng có mà nhìn nhìn tôi chằm chằm đấy - cậu chàng gục vào vai của Lalisa còn hung hăng trừng trừng mắt nhìn cô nàng hăm dọa nữa.

Ôi ôi ôi, thần tượng là đang dựa lên vai mình phải không? Lalisa a!!

_Lisa: chuyện hẹn hò của em có phiền phức không?- Lisa cắn môi bối rối, tự nhiên kêu người ta nằm rồi ngượng thành một đống như này. Quá mất mặt, quá mất mặt.

Chỉ thấy chân mày của Jeon Jungkook chau lại.

_Jungkook: cũng bình thường... dạo này nó lắng xuống rồi- vẫn giống như mấy bài báo lá cải thôi, mặc dù cái này khó giải quyết hơn nhiều.

Ừ thì... có ảnh bằng chứng thật, nhưng ai mà chắc chắn rằng hai người thực sự hẹn hò mà chẳng phải bạn bè với nhau? Cứ phải đi với nhau là hẹn hò chắc?

_Lisa: oh vậy à em xin lỗi...- Lisa lí nhí, hai tay bối rối đan vào nhau, cúi gầm mặt nhận lỗi. A a a có phải làm vậy sẽ càng bị ghét hơn không a?

_Jungkook: không sao..  dù sao cũng cảm ơn vì hộp quà hôm bữa. Chiếc nhẫn... đẹp lắm- Jungkook hơi nhích người tìm chỗ thoải mái mà dựa vào vừa nhẹ mở giọng.

Cảm ơn vì anh đã chẳng cảm thấy em thật giả tạo.
Đừng chán ghét em, vì ai cũng giả tạo mà?

_Lisa: oh... em chỉ thắc mắc.. rằng anh thật ra thích một ai đó thật lòng chưa? Anh biết mà..? Chúng ta là tin đồn, tất cả là tin đồn, em muốn nghe câu chuyện khác, ngoài những tin đồn đó. Một câu chuyện... thật ấy- Lalisa bất giác liếm môi bắt buộc nó trở thành màu hồng nhạt. Sau đó cẩn thận quan sát biểu hiện của Jeon Jungkook.

_Jungkook: chưa... và chắc sẽ không bao giờ, tôi yêu fan của mình. Họ là người mang đến cho tôi mọi thứ- Jeon Jungkook nhắm mắt lại và rơi vào trầm ngâm.

Sau đó giật mình một cách đáng yêu vì vài bông tuyết trắng lạnh lẽo vô tình phủ lên chóp mũi. Lalisa chỉ cười nhẹ với hành động đó.

_Lisa: ồ... em mong là vậy- cô nàng đáp khẽ, bất tri bất giác gì đã híp mắt cười thật ấm áp. Tiếc là Jeon Jungkook không thấy được...

Cũng thật may... vì anh chẳng thấy nụ cười đã dần tản mạt theo bầu không khí lạnh lẽo như thế nào.

Nếu chẳng thể ích kỉ giữ anh ở lại, em sẽ chẳng để anh cùng ở một chỗ với người con gái khác.

Vì anh không thuộc về họ.

Oh, và cả em nữa...
==============================
-"xin lỗi vì tớ đã không update thường xuyên :<
nhưng giờ tớ đã quay trở lại rồi🌻"

★lizkookhopeminvsoo : &quot;stalker and sasaeng fan&quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ