After nung argument namin next subject science,and walang reporter kasi hindi naman nagpapareport si maam Tess.Kaming dalawa naman ni Dannieca ang naguusap tungkol sa KPOP.
"Dann tignan mo may bago akong picture ni Kris and Pogi niya dito."sabi ko habang kinikilig.
Everyday kasi naghahanap ako ng magagandang picture ng exo.And kapag may bago siyang picture ng exo ako naman ang nagpapa pasa and kapag ako merong bagong pictures siya naman ang magpapa pasa.
"Oh,pasahan mo naman ako."sabi niya
"Ok sige open mo na Bluetooth mo"ako
"Ok,pero mas pogi padin si Chanyeol noh!"siya
"Oo na,pero para sakin pogi silang lahat"sabi ko habang iniisip ko na nasa Heaven na ako
"Ok fine,ok na ba tapos na??"tanong niya
"Oo."ako
"Ok sige.Kamsamnida(Thankyou)"sabi niya feelings
"Dangsin-ui hwan-yeong(Your Welcome)"I said
And natapos narin ang klase namin sa science at himala hindi kami napansin ni maam na hindi nakikinig sa kanya.And the next subject is our very worst teacher.A.P. I hate History.Pero gusto ko ang History ng EXO.HAHAHA EXO parin iniisip eh noh!And syempre tago tago muna ng phone baka maconfiscate and pagnaconfiscate ang phone ko lagot ako kay mommy,kasi kailangan Parents ang kukuha sa Principal.Ugh!After the last subject kinuha na namin ang aking mga lunch and habang nag lalunch kami nagpapatugtog kami ng "Danger - BTS".After kumain naglaro ako ng KPOP Quiz and lumabas ang mukha ni D.O agad ko itong sinagot kasi kilala ko,and tuloy tuloy na puro na EXO ang lumabas after ko maglaro tuwang tuwa ako kasi exo ang lumabas.HAHAHA,dumating na ang teacher namin sa art,at pinadraw sa amin ang page 12 and ang pinapadraw samin ay Two Eggs na kahit anong drawing or design.
"Goodafternoon Grade8"teacher
"Goodafternoon si Robert"our class
"Open your book in page 12,draw that design it in you own kahit anong design and color ang ilagay niyo"sir Robert
And alam niyo na ang idodraw ko EXO HAHAHA.
"Dann ano idodraw mo sa eggs??"sabi ko
"Kahit ano"sabi ni Dannieca
"Ah ok,sakin EXO eh"sabi ko
"Oh bat hindi ko naisip yun?pano mo idodraw yun??"sambit niya
"EXO signs ang idodraw ko dito,kaso mahirap yung sign/logo na overdose eh."sabi ko
Pero dinrawing ko parin yung overdose na sign/logo kahit mahirap and kahit panget yung pagkakagawa ko.grabe ginawa ko yun para sa EXO noh!And natapos narin ako sa ginagawa ko.And pinasa ko na kasi paalis na si sir.
"Goodbye class"sir Robert
"Goodbye sir Robert"class
Uwian na namin makikita ko na namn ang mga Babies ko Yey!Pagkauwing pagkauwi ko pagka open ko ng door diretso sa mga posters and kiniss naman ito.
"Hello Babies I'm Home"I said
After nun bumaba ba ako ng room ko and then kumuha ng kakakain sa ref.At diretso sa room ko umupo kinuha ko ang remote binuksan ang Tv nanuod ng EXO,BTS,and Got7's MV and Dance Practice napapanuod ko ito sa tulong ng USB sinaksak ko sa likod ng tv and every day na paguwi ko yun ang afternoon routine ko.And happy na ako nun.Nung matapos ang pinapanuod ko kinuha ko ang earphone ko na EXO ang tatak and meron din akong BTS and Got7 na design ng earphone and suot ko ang EXO hoody ko na jacket at ang Luhan na socks ko and lahat ng gamit ko na earphone,jacket,shirt,polo,ring,wallet,bag na MCM,bracelet,earrings,socks,punda ko and bed sheet ko ay may design na EXO,BTS,and Got7 syempre yung MCM na bag ay pang EXO lang yun.Diba sobrang adik ako sa KPOP pwede na ngang matawag na Museum ng KPOP ang Room ko eh sabi ni mommy.Habang nag papatugtog tinawag ako ni mommy kasi kakain na daw ng Dinner.
"Alexandra,kakain na bumaba kana naghihintay na ang daddy mo sa baba"sabi ni mom
"Opo mommy bababa na po"sabi ko
Nagulat si daddy ng makita niya ang suot ko.
"Grabe 'tong suot ng batang 'to halos lahat EXO,adik ka,na OVERDOSE ka ata ah!kakanuod ng EXO NA YAN"sabi ni dad
"Naku hindi lang yan mas magulat ka pagpumasok ka sa room niya,Mao OVERDOSE ka din"sabi naman ni mommy
"Grabe kayo,kayo ata ang naOVERDOSE eh.NaOVERDOSE kayo sa kanta ng EXO."sabi ko
"Hala kumain kana diyan at magaral pagkatapos mo magaral diretso tulog wag kana mag open ng Instagram mo malalate ka na naman ng gising bukas maaga pa naman pasok mo bukas."sabi ni daddy
"Opo"sabi ko
After kumain nagaral ako ginawa ko muna ang assignments ko at naghilamos and nag toothbrush.And syempre hindi ko mattiis ang KPOP nag open ako ng IG ko ni like ko lahat ng picture ng KPOP na kilala ko.After nun tingin an ko ang Wattpad ko ang poor ko sa Wattpad ang konti ng followers buti pa sa Instagram kahit pa pano madami pang followers.Btw follow on Instagram @xoxomaureen26 yah!Thanks.And hanggang sa inantok ako nakatulog ako habang nasa gilid ko ang iPad ko.
Nag alarm na namn yung phone ko.And boses na naman ni LUHAN.Ganda na naman ng gising ko.Yay!^o^
Thanks guys for Reading this Story.Please Vote and Follow me.Kamsa Kamsa =D