Last Last Chapter (HAHAHA )

46 3 0
                                    

Hahahaha last na talaga 'to guys.

Alam niyo hindi parin talaga ako makapag moveon sa nagyare kay Luhan at sa pag alis niya.I miss him so much and sana hindi rumors ang pag balik ni Kris.Nakakainis talaga mga haters ng EXO gumagawa ng kwento para pamasahi ang mga Exostan's.And sana rumors lang din ang pagalis ni Kai,Sana bumalik sa pagiging CEO si Soo man pabagsakin si Young min.Pero mamimiss ko parin talaga si Luhan.Sana magre rest lang siya para bumalik na siya sa EXO pero pwede ring hindi para hindi na siya ulit pahirapan ng SMEnt.And namimiss ko na rin ang anak ni Kris na si Ace ay anak pala naming dalawa yun and may anak din ako kay Luhan si Cris Ye Ziyu.Landii😜 ang dami kong anak HAHAHA pero joke lang yun.Wala na akong magagawa wala na si Luhan sa EXO nuod nuod nalang ng mga throwback videos nila na kasama si Luhan and Kris 😣 gusto ko na bumalik ang OT12.Nagsimula sa OT12 nawala si Kris naging OT11 and nawala naman si Luhan naging OT10 naman anu bayan pabawas sila ng pabawas at sino naman ang susunod SM ha??hah! Nakakainis.Anu magco concert sila sa Philippines ng OT10 lang hindi na sila kumpleto.Gosh.Sana talaga patayin ng Saesang yang Young min nayan eh ng matapos na at mapabalik na si Lulu ko at ang si Galaxy Fanfan.Pano masasabing EXO - M kung walang Luhan and Kris.Pano masasabing 6+6=We Are One eh 6+4 nalang 😞.Buti pa BTS hindi pa nagkaka watak watak and may paparating silang concert dito sa Philippines hahaha gusto kong makita ang "ABS" nila hoooo na bu Byuntae 😭ako why so Perv 😁 lalo na yung ABS ni chimchim(Jimin).And gusto ko rin makita ang ABS ng EXO.Ito na naman ako pa nuod nuod nalang ng Funny Moments ng EXO at naghihintay sa balita ng SM kung kailan babalik si Luhan and Kris.Hay ako lamang ay isang Ordinary Fan ng EXO ay dying hard fan pala na suportadong suportado sa kanilang Group pwede narin akong matawag na Saesang eh HAHAHA joke langs.Bye last Chapter na 'to.

안녕하세요(Annyeonghaseyo)Sorry guys sa walang kwenta kung Story gusto ko lang naman ishare sa inyo ang nararamdaman ko.Hay Drama!😒Pero keep reading this Story and bahala kayo kung mag vo Vote kayo or hindi.Bye guys.Love you😘

Kamsamnida

I Love KPOP (EXO Luhan Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon