Last Part (Luhan's Lawsuit) :((((

42 3 0
                                    

It's Sunday and agad kong kinuha ang iPad para magbukas ng Instagram,Twitter,and then Facebook at pagkabukas na pagkabukas ko mga issue na agad tungkol kay Luhan ang mga nakikita ko sa Newsfeed ko and sa Twitter trending and #alwayssupportluhan and #dontgoluhan naman sa Instagram.Syempre nalungkot ako dahil Bias ko yun eh.Bakit si Luhan sa SM bakit??Agad kong tinignan ang IG ni Luhan na may nakasulat na "I just wanna all of you to know that I love you all"and all of his fans is said and I'm one of them na Luhan please stay.And we have no choice,yun and decision iya eh.We will support nalang siya until the End.And habang ginagawa ko ang mga Articles na naka sulat doon naiiyak ako :'(( kasi aalis na siya and hindi narin mabubuo ang EXO group pwera nalang kung lumipat sila ng ibang Entertainment mas mabuti pa para walang problema.That Fucking owner or CEO of SMENT.Damn you.Hay nakakalungkot talaga wala na ang Manlyman ko.Mamimiss ko si Lulu ko.And another Rumors galing sa IG "Remaining two Chinise Members of EXO - M to leave SM and forme a new group" Oh what the hell.I said with a little bit smile on my face kasi aalis sila para gumawa ng bagong group Omyyygee "Gee Gee Gee Gee Baby Baby Baby"commercial SNSD's song Gee.Sana isama nila ang iba pang group ng EXO para magkasama na silang lahat.And sana hindi lang Rumors ang pag alis ni Lay and Tao para gumawa ng bagong group Sana totoo para wala na sa trap ng SM ang EXO.And another crazy thing na ginawa ng SM ang group na Redvelvet may bago silang song na BeNatural diba mga rookies palang sila and ang last song nila na Happiness ay mga mukha silang bata and mukhang inosente.Tapos ang bago nilang kanta na Be Natural biglang Sexy Ladies ang lumabas at hindi bagay sa kanila kasi mga Baby Face pa sila at mga inosente sa sunod sunod malalaman nalang nating mga KPOPPER na nabuntis si Irene ng CEO ng SMENT sa sobrang kabaliwan ng SMENT na yan.They showing their animalistic side.Duh!!Boset na SM yan ba't panagkaroon ng SM Entertainment nayan pwede naman YG and JYP lang ang meron sobrang dami kasi group eh.Sana nga pag gumawa ng bagong Group ang Exo sana sa YG or JYP sila sumali.And guys alam niyo ba ang napapabalitang "Who's Next?" ng YG sino daw ang susunod na Pre-debut ng YG si Luhan and Kris daw nakakatawa lang and nakakatuwa kasi sabi pinapanuod daw ng YG family ang mga nangyayare sa SM and they laughing so Hard about sa News that Kris and Luhan will leave the SM.And they decided to adopt EXO.Omygee so overwhelming.And sana tratuhin ng YG ang EXO ng mabuti.And yah hindi parin ako maka recover maka move on kay Luhan my Dear sa ako lang siya at sana mabuti ang kalagayan kung nasan man siya and sana hindi siya magkaroon ng kahit anong sakin ipagpapray ko siya kay God na sana wala siyang sakit and sana rumors lang yun na May EBOLA VIRUS daw si Lulu ko naku!wala noh eh sa Africa meron nun diba sa Africa nga ba??Ah basta yun na yun eh malayo ang Africa sa Korea pano magkakaroon ng EBOLA si Lulu ko??

I Love KPOP (EXO Luhan Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon