30

1.1K 117 13
                                    

mintyg muốn gọi cho bạn
từ chối | chấp nhận

"alo sao đấy?"

"mở cửa."

"ể, mở cửa gì? ở đâu?"

"thì mở cửa nhà mày chứ cái gì, tao làm
đéo gì biết pass đâu con ngu."

"mày đến thật đấy à?"

"chứ không lẽ tao đùa mày để làm gì?"

"..."

"xuống nhanh lên đồ ăn nguội hết bây giờ"

kết thúc cuộc gọi

tắt máy, jennie liền đi xuống dưới nhà mở cửa ra em nhìn người đối diện, min yoongi này.

nhường đường cho hắn vào nhà xong, em cũng đóng cửa rồi đi vào.

"này mày mua gì đấy?" - em bước tới chỗ túi đồ ăn mà min yoongi đang mở ra, giàu thật đấy. mua hẳn hai túi to đùng cơ mà

"gà." - hắn quăng cho em một chữ, rồi lại tiếp tục gỡ mấy chiếc túi ra.

"ủa ủa tao đâu phải kim jisoo đâu mà mày lại mua gà thế?"

"thế bây giờ có ăn không thì bảo?"- hắn nói mà chẳng thèm quay lại nhìn jennie một cái, thích người ta mà như vậy đấy hả?

"có chứ ngu gì?" - nói vậy thôi chứ em vẫn ăn đấy, đang đói meo đây nè.

gỡ xong, min yoongi liền mang ra ngoài phòng khách, giỏi ghê á - cầm đồ ăn một tay xong tay còn lại kéo jennie ra cùng cơ này. lúc đến thì hai tay hai túi mà sao bây giờ lại như này ta?

nói min yoongi là 'thiên tài' cũng chẳng sai đâu.

"ngồi xuống ăn đi này."

"." - nói rồi em liền cắm cúi mặt vào ăn, chẳng hề để ý người đối diện đang nhìn mình chằm chằm.

"mày không ăn à mà sao cứ nhìn tao thế?" - jennie khó hiểu, tốn tiền mua mà lại không ăn.

min yoongi đúng là kì lạ thật sự.

"jennie.."

"hửm?"

"này, bình thường mày đâu có ăn đêm bao giờ đâu? mày cũng không ăn nhiều như thế?"

"..."

"chỉ khi mày buồn, hay có chuyện gì mày mới ăn đêm nhiều như này thôi."

"..."

"nói tao nghe, có chuyện gì?" - min yoongi hiểu rõ jennie em quá mà, người đang trong thời kì giảm cân như jennie mà lại đi ăn đêm à? chỉ có buồn thì kim jennie mới tìm đến đồ ăn thôi. trước đây thì không nói, nhưng hôm trước jennie vừa nói là sẽ giảm cân xong, mà người như kim jennie quyết tâm lắm, không dễ dàng từ bỏ đâu.

"..."

"này mày khóc đấy à? làm sao tự dưng lại khóc? nói tao nghe xem nào, ai làm gì mày?" - yoongi lay lay người nhìn em, rồi không biết từ đâu mà hai bên gò má em đã có những giọt thuỷ tinh nhẹ nhàng rơi xuống ướt đẫm đôi mi em.

"hức..tao sợ quá yoongi ơi, tao sợ nó sẽ lại đến tìm tao một lần nữa...hức, tao thực sự rất sợ..hức, kang juntae nó sẽ lại đến tìm tao nữa...hức, tao sợ lắm huhu yoongi ơi, tao phải làm gì bây giờ đây?"- nói rồi jennie oà khóc lên như một đứa trẻ, min yoongi chẳng nói gì mà lại gần ôm em vào lòng vỗ về, trấn an để em không còn khóc nữa.

"đừng lo, thằng đấy sẽ không làm gì mày đâu. còn có tao ở đây cơ mà, nó dám đụng đến mày thì cũng như đụng đến tao. đừng khóc nữa, nín đi nào." - kim jennie, hắn thề sẽ không để cho ai đụng vào một sợi tóc của em.

kang juntae thằng khốn đấy quay trở về tính làm cái quái quỷ gì với em nữa đây?

không biết từ khi nào mà chiếc áo phông của yoongi đã thấm đẫm nước mắt của jennie, và từ khi nào mà em đã ngủ gục như một con mèo một cách thật yên bình trên vai hắn như vậy?

"đáng yêu thật, nhưng mà yếu đuối như vậy, sau này tao phải làm sao đây?"















--------------
p/s: nhạt thật sự luôn ấy :(((

𝐲𝐨𝐨𝐧𝐧𝐢𝐞 ♡ chúng ta, hẹn hò đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ