jennierubyjane
địt mẹ màymintyg
điên à?tự dưng chửi tao?
jennierubyjane
mày đéo biết mày sai cái gì à?mintyg
sai cái gì?jennierubyjane
mày thích tao đúng không?mintyg
sao mày lại biết được? (x)cuối cùng mày cũng biết rồi à?
tao tưởng tao sẽ giữ nó đến suốt đời cơ haha
mày biết rồi, không cần trả lời đâu
vì tao biết chắc, mày sẽ chẳng đón nhận nó
jennierubyjane
ai bảo tao sẽ không đón nhận nó?ai bảo?
ai bảo tao không thích mày?
ai bảo rằng tao sẽ không đón
nhận tình cảm của mày?là ai? ai nói?
mintyg
...jennierubyjane
con mẹ nó chứ, nếu như jisoo nó không vì tức giận quá mà nói với tao thì mày sẽ định không nói đúng không?mày có biết là nếu mày làm như thế thì tao sẽ mãi không bao giờ biết được rằng mối quan hệ của bọn mình hoàn toàn không phải mình tao đơn phương mà là song phương không?
quá đáng lắm min yoongi.
mintyg
ôi lạy hồn kim jisoo (x)tao xin lỗi
là do tao quá hèn nhát, bây giờ
nói ra thật buồn cười nhỉ?jennierubyjane
khôngtao xin lỗi.
là do tao, là do tao không nhận ra
tình cảm của mày sớm hơnđể mày phải chịu khổ rồi.
yoongi, tao xin lỗi
mintyg
thôi nào, jenniemày đã từng hứa với tao là
phải mạnh mẽ cơ mà?đừng buồn chứ?
tao về rồi đây.
/////
nghe thấy tiếng mở cửa, kim jennie vội vàng chạy ra khỏi phòng mà đến ôm chầm lấy người vừa về, người đó cũng thuận tay mà vòng qua ôm chặt lấy em, nước mắt nước mũi em tèm lem hết cả lên, vì em khóc. em khóc vì cảm thấy có lỗi, em khóc vì đã để yoongi của em chịu khổ vì em đã rất lâu.
"này, sao lại khóc rồi?" - hắn lấy tay lau nước mắt em, nhìn em mà hắn thấy xót, jennie của hắn sao lại khóc đến mức hai mắt sưng vù như thế kia?
kim jennie của hắn, em khiến cho hắn bây giờ chỉ muốn bắt em về mà một mình yêu thương, một mình chăm sóc.
"tất...cả...hức...là...hức...tại...mày." - em vừa nói vừa đánh vào ngực hắn mấy cái, đối với hắn mấy cái đánh này thì nhằm nhò gì? đau là đau ở trong tim này.
"thôi được rồi, là lỗi của tao, tao xin lỗi. có tao ở đây rồi nên là đừng khóc nữa nhé?"
em nhìn hắn mà gật đầu, hắn thừa cơ mà cúi xuống hôn em một cái thật sâu, thật ngọt ngào. còn em thì vì quá bất ngờ nên hai mắt mở to nhưng rồi cũng choàng tay qua cổ hắn mà hưởng thụ và phối hợp theo hắn.
hắn hôn em cho đến khi em gần hết dưỡng khí mà đập đập vai hắn thì mới bỏ ra, luyến tiếc rời khỏi.
min yoongi là một tên vô sỉ, kim jennie là một người thiếu nghị lực.
"nào, bây giờ tao sẽ nói lại lời này, kim jennie anh yêu em." - hắn nhìn em ân cần mà nói.
"em cũng yêu anh, min yoongi."
được rồi, cuối cùng min yoongi hắn cũng làm được rồi, cuối cùng thì em cũng về bên hắn, là của riêng mình hắn.
-------------
văn phong của tớ dạo này bị xuống cấp nhiều rồi, nhưng cảm ơn các cậu vì đã bỏ thời gian ra mà đọc nó.