go shopping w' @roses_are_rosie 💕
❤️ sooyaaa___, jimjimin và 1739 người khác đã thích bài viết này
💬 256 bình luậntải thêm bình luận
.
.
.
.sooyaaa___: mua được nhiều không hả mày ?
➝ lalalalisa_m: nhiều :) đủ :) cực đủ :) quá đủ :) hình như còn thừa một tí :) à đâu thừa nhiều vãi ôi mẹ ơi ba ơi ông bà ơi :)
➝ roses_are_rosie: ôi mày ơi nhiều đồ đẹp vãi mẹ mày ạ, kiểu như nó là thiên đường ấy
➝ sooyaaa___: sướng nhở?
➝ lalalalisa_m: còn bọn mày mua xong chưa???
➝ sooyaaa___: con kia lấy được một đống xong đang đi thử kìa :D
➝ jennierubyjane: đồ đẹp vãi quần què luôn bọn mày ạ =))))))))))))
➝ sooyaaa___: nhanh con mẹ mày lên để tao còn đi chỗ khác chứ dm =))))) mày lôi tao vào cái hàng toàn style của mày là như nào =))))))))))
➝ jennierubyjane: rồi ô cê chờ tao tí hoy :>
➝ sooyaaa___: nhanh lên không tao xông vào phòng thay đồ lôi mày ra bây giờ =))))))))
➝ jennierubyjane: chờ tí đến bộ thứ ba rồi =)))))))
➝ sooyaaa___: còn ngồi bấm máy được luôn hả?
➝ sooyaaa___: dm biết thế gọi min yoongi đến xong mình đi về mẹ luôn cho rồi, nhưng lương tâm thánh thiện của mình không cho phép thì biết sao giờ đây trời ơi kim jisoo ơi :) (x)jimjimin: ơ mày lôi chaeng nhà tao đi đâu đấy?
➝ lalalalisa_m: đi ném tiền ra ngoài cửa sổ :)
➝ jjkook: tiền đâu ra mà ném?
➝ roses_are_rosie: trong từ điển có từ tích kiệm và tích góp nha hai bạn :)
➝ jimjimin: mua nhiều nặng không? mệt không? sao không bảo tao đi cùng?
➝ roses_are_rosie: hoy, mày đang ốm thì tao lôi mày đi làm gì cho ốm thêm nữa thì khổ mày ra.
➝ jimjimin: xời, đúng chuẩn người yêu tao
➝ lalalalisa_m: :)
➝ jjkook: bọn tao chết rồi hay gì ?:)todayis_wendy: hay nhở? vui nhở? sướng nhở?
➝ lalalalisa_m: hay, vui, sướng lắm =))))))))))
➝ todayis_wendy: ôi :)
➝ hi_sseulgi : mày để bọn tao với chị joohyun đi như này đéo thấy mình vô tâm vãi ra à???
➝ lalalalisa_m: hok
➝ yerimiese: thứ bạn gì đâu quá đáng vãi
➝ _imyour_joy: xời mình đi dzới yook sungjae người yêu của mình nè ahihi =))))))))))))))
➝ renebae: ôi thôi em im đi sooyoung =)))))))))
➝ jennierubyjane: ơ thế bà vẫn đi mua hả bà?
➝ renebae: chuẩn rồi em :)
➝ sooyaaa___: vcl :)
➝ jennierubyjane: ôi trời
➝ jennierubyjane: nhà chị còn tủ để quần áo không hả joohyun ơi =)))))))))))))))))
➝ renebaebae: còn :D
➝ renebaebae: còn nhiều lắm em :D
➝ jennierubyjane: ukm ok :D