Chương1

20 3 3
                                    

Nam nhân thì 99,9999% là cặn bã! Gặp phải Dương Hạ Lan cô thì xác định:
- Nam phũ nữ, đánh!
- Nam làm nữ khóc, đánh!
- Nam bắt nạt nữ, đánh luôn!
-Nam lừa đảo nữ, đánh nốt!
....
- Gặp phải nam cặn bã, nhất định phải giống các bô lão: Đánh! Đánh! Đánh!!!
Hừ, bản thân cô vốn chỉ học võ phòng thân, nhưng vì sao lại đánh nhau giỏi như vậy á? Hỏi thừa! Đánh nhau như vậy suốt ngày thì có giỏi được không?
Nếu ai đó lo lắng cho cô và hỏi rằng: Nếu lỡ gặp phải đông con trai thì sao?
Thì sao á? Thừa lời! Con mẹ nó tất nhiên là chạy rồi, còn đứng đấy mà ảo tưởng quadrakill hay megakill ( trong game, quadrakill là hạ 4 trong một lúc, megakill là hạ 5 trong một lúc)chắc! Chả lẽ lại đứng ra đó, tưởng tượng mình là nữ hiệp, vung một chưởng chết cả bọn???
Thật xin lỗi, bổn cô nương chỉ đẹp, Đẹp, ĐẸP thôi chứ méo ngu nhá, cô giỏi võ hơn nhưng không có nghĩa cô là thần, oki?
____________________________
Ánh nắng tinh nghịch nhảy nhót trên những vòm lá vào ngày hạ, trong không khí man mác mùi hương của cơn mưa đầu mùa khiến người ta thật dễ chịu.
Trước cổng trường cấp ba A, có một cậu thanh niên vô cùng đẹp trai, chính là cái kiểu "trai không hư, gái không theo", mỗi tội trong miệng còn ngậm kẹo, hơn thế nữa...vâng là kẹo cho bọn nhóc 5 tuổi, nhưng nhìn thế nào cũng thấy thật ngầu a~, còn thu hút không biết bao nhiêu ánh mắt của các bạn nữ.
- Chẹp! Lại chuyển trường mới.
Vừa nói, Dương Hạ Lan vừa bước vào trường, để lại một bóng lưng tiêu soái!( Cậu thanh niên đẹp trai chính là Dương Hạ Lan nga~)

- Híc...híc....híc...

Liếc mắt sang gốc cây phượng, Dương Hạ Lan thấy một cô gái ngã xuống đất còn một tên con trai liếc mắt khinh bỉ, nhìn đứa con gái đang khóc:
- Hừ, lúc trước tôi đồng ý làm bạn trai cô, theo đuổi cô cũng chỉ vì gia đình cô có điều kiện mặt mũi cô ưu nhìn, bây giờ tôi có bạn gái mới rồi nên vứt cô đi cũng là chuyện thường thôi, cô cứ làm như uất ức lắm không bằng, đó là do cô ngu.
Đậu mé! Lại một tên cặn bã, năm nay gặp phải mấy thằng não tàn hơi nhiều thì phải.
Dương Hạ Lan sải chân bước đến bên cô gái, đỡ cô gái dậy, ôm trong lòng tiện thể đạp tên cặn bã một phát:
- Con mẹ nó! Anh bị khuyết não à, đánh con gái như vậy còn xứng làm đàn ông sao? Đồ CON TÔM!
- Con tôm? Ý cậu là sao?
- Đầu toàn cứt! Ngu Ngốc!
Kiều Hạ Nhi chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, bạn trai cô đánh cô, muốn chia tay với cô để đi theo người khác thì đột nhiên cậu ấy đến đỡ cô dậy hơn nữa còn ân cần phủi sạch bụi cho cô, ôm cô vào lòng hơn nữa còn rất đẹp trai, ôi mẹ ơi... tim cô còn đang đập thình thịch đây này, đang ngơ ngơ thì có tiếng trong trẻo vang lên:
- Bạn nữ, nghe tớ nói nè, trên đời này có rất nhiều hoa thơm cỏ lạ, tại sao một bông hoa nhài như cậu lại đi chọn bãi phân trâu làm nơi dừng chân? Không đáng!
"Bãi phân trâu" bùng nổ:
- Cậu kia, liên quan gì đến cậu, cậu còn dám chửi tôi, có tin tôi đánh cho cậu không đi được không?
-Ồ, vậy sao? Sợ quá đi~
Luận về đánh nhau, cô còn thua một tên cặn bã sao? Vậy thì cái danh ngự tỷ khu phố của cô để trưng bày chắc? Cái danh chuyên đánh nhau của cô để thờ à?
Ẩu đả một hồi và kết quả...khỏi nói cũng biết tên cặn bã bị đập cho một trận, trước khi lướt qua còn không quên tặng hắn một cái đạp coi như "quà" tạm biệt.
__________________________
-Cái đó....ừm.....cảm ơn cậu nha! Kiều Hạ Nhi gương mặt như trái cà chua khẽ nói. Thật ra cô không thích tên đàn ông kia, nhận lời làm bạn gái vì hắn theo đuổi cô rất chân thành, khóc khi chia tay cũng chỉ trách mình quá ngu ngốc. Nhưng bạn nam trước mặt lại cho cô một cảm giác rất ấm áp, rất an toàn, tuy có chút hư hỏng nhưng lại là người tốt, bênh vực một cô gái như cô,...cũng không thể phủ nhận rằng do cô háo sắc nữa..hì hì.
Dương Hạ Lan khẽ xoa đầu thiếu nữ trước mặt, rõ ràng là cô bé đáng yêu vậy mà ( cô không phải nữ chắc? Tác giả said )
-Không có gì, lần sau chọn bạn trai trước khi quen nhá!
Kiều Hạ Nhi gào thét trong lòng:AAAAAAAAAAAAAA AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA......AAAAAAAAAA, cô rung động rồi:
- Bạn có thể cho tớ xin in4 không? Nha~
Dương Hạ Lan bật cười, quả thật đáng yêu mà~
- Đây là tên face của tớ.
Hạ Nhi biết nói sao nhỉ...cái tên face: Đập_hết_mẹ_đám_cặn_bã, nhưng cô vẫn rất thích a!
Sau một hồi nói chuyện, Hạ Lan cười thầm:
- Tại sao con gái bây giờ đáng yêu quá vậy, thật muốn mang về nhà! ( Ý nghĩ của cô con mịa nó thật nguy hiểm, tác giả lo lắng liệu có bắt luôn ta đi không nhỉ, ta đáng yêu vậy mà a~)

Yêu phải nàng tomboyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ