*NEXT MORNING*
Geeeeed Meeerneeeng!~ Hoo! Bangon agad ako sa kama then talon talon \(^_^)/ Wee~ gusto kong magjogging sa seashore! Masarap kasi simoy ng hangin dun eh.
Lalala~ *lingon sa kanan* hm~ tulog na tulog pa yung kambal ah, pati si Yumi. Ang cute nila tignan habang natutulog. At dahil makulit ako~
Nilabas ko yung phone ko then, *click.click* hoho sleeping babies, este sleeping beauties.
Yung place kasi ng kama, nasa dulo ako malapit sa door papuntang balcony. Then magkatabi ang kama ng kambal, si Yumi naman katabi ng bed ni Zahlee.
Tumayo na ako then *unat.unat* (^O^)// \\(^O^) lumabas muna ako sa balcony and...
Hmm~ Ang ganda talaga dito. Nakaka-relax, sana dito na lang kami nakatira, hayy...
Oh! Si Kristof yun ah?
K-kumakaway ba sya sakin? Tumingin ako sa likod ko kasi baka gising na si Yumi at baka si Yumi yung kinakawayan niya.
Pero walang tao sa likod ko.
"Good Morning KZ! Baba ka dito!"
Yan na naman yang ngiti na yan -__- Aish! Tumigil ka na nga KZ! May girlfriend na siya okay?
Lumabas muna ako ng room and lumabas, puntahan ko muna si Kristof
"Good Morning *smile* How's your sleep?" Kristof
"Okay lang naman. Ang ganda pala dito noh? Nakakarelax. Ang ganda ng resort na napili niyo"
"Halika may papakita ako sayo" Hinila niya ako at dinala sa kung saan.
Napansin ko na lang na nasa malaki kaming bato malapit sa dagat, medyo malayo to dun sa place na tinutuluyan namin pero syempre part pa rin sya ng resort.
Ibang klaseng bato tong tinatapakan namin, parang may mga little crystals *O* waa~ pano nagkaron ng ganto dito? Lumuhod ako para hawakan
"Ang ganda naman nito, how come na nagkaron ng gantong bato dito? Ang ganda din ng view dito. Kitang kita dito kung gano kalinaw yung dagat"
Nakaupo na ako, di abot ng paa ko yung dagat kasi medyo mataas yung kinalalagyan namin. Malalim na kaya dito? Umupo sya sa tabi ko.
" Kapag against ang world sakin o kapag nalulungkot ako pumupunta ako dito, haha ang corny ba, ang bakla. Pero totoo yun. Gumagaan kasi yung pakiramdam ko kapag nandito ako. Nalalabas ko lahat."
"Nalalabas mo.... lahat?"
Tumingin sya sakin
"Oo *smile* kaya saksi tong lugar na to sa lahat ng nangyayari sakin. Tara na, baka gising na sila"
Nung patayo na ako, inalalayan niya ako. Abaa~ ang gentleman ng loko. Pero nung hinawakan ko yung kamay niya, nagulat ako kasi nakaramdam ako ng kuryente. Grabe naman static naming dalawa.
Bumalik na kami sa tinutuluyan namin. Habang naglalakad kami ni Kristof, tinanong ko sya.
"Uh, Kristof would you mind if I ask you something?"
"What is it?"
"K-kayo na ba ni Yumi?"
Kinakabahan ako sa sagot niya, I don't know why. Kahit alam ko naman yung sagot, there's part of me na gusto kong malaman ang sagot from him
"Yes the other day lang"
Napatigil ako sa paglakad
"W-well.. Congrats! Lagot ka sakin kapag sinaktan mo yang kaibigan ko" I tried to smile
"Haha don't worry, I wont't hurt her. Takot ko lang sayo. Halika na"
Nagtuloy na kami sa paglakad, at pilit kong inaalis kung ano man yung naramdaman ko from what I heard. Then, Nakita namin sila sa may malaking kubo. Waaaa!~ May malaking kubo dito.
"KZ!! GOOD MORNING! Swimming na tayo mamaya!" sigaw ni Zahlee
"Haha kain muna tayo!"
Tumakbo na ako papunta sa kanila at iniwan si Kristof. Cheer up KZ!
YUMI'S POV
Nakita kong magkasama sila KZ and Kristof, bakit parang nakaramdam ako ng...... onting selos? Akala ko kasi paggising ko, makikita kong naghihintay si Kristof sakin para ayain akong mamasyal.
Nilapitan ko sya
"Good Morning babe ^_^" Masayang bati ko sa kanya then I kissed him on cheeks
"Good Morning din babe. Hmm.. ang ganda namang pang good morning yon."
I clinged my arms onto his
"Akala ko kasi gigisingin mo ako *pout*" I lied
"Haha sorry babe. Alam ko kasing nasa dreamland pa ang sleeping beauty ko, so why bother to wake you up?" He pinched my cheeks
"Pasalamat ka mahal kita"
He kiss my lips quickly. Nagulat ako kasi yun yung first kiss ko sa lips
"Ang kuleet~ Halika na baka gutom na ang babe ko" He hold my hand firmly
Napangiti na lang ako. I love this guy
---
Sorry late ulit *bows* Bakasayon naman na din eh :) kaya baka makapagupdate na akooo~
-xexesheira
BINABASA MO ANG
Manhater Girl Fall Inlove with a Casanova Guy (On-Going)
Novela JuvenilTrue Story po ito. Nilagyan lang namin ng twist, pero yung pinaka main na pangyayari sa story na to ay totoo.. Hope you will like our first story ^_^ PROLOGUE: -SINUNGALING -DI MAPAGKAKATIWALAAN -MAHI...