LIS C7 PAGTULONG

433 11 0
                                    

Pero Je sana kung nag kulang man ako sayo....Hindi mo ako iiwan...binaba nito ang hawak niyang phone at tumingin saakin...binaba ko naman ang phone ko at tumingin din sa kaniya.


Ano bang pinag sasabi mo Em syempre naman hindi kita iiwan... pag ka sabi ko nun yumakap saakin si Em at sumiksik sa leeg ko.... Bakit mo naman iniisip ya Em? tanong ko sa kaniya


Wala lang Babe kasi pansin ko na nag iba kana saakin....ramdam ko namang antok na ito at kumalas sa pag kakayakap...

Nag ring ang Phone ni Je at sinilip niya muna si Em mukhang tulog na kaya kinuha niya ang phone niy at sinagot ang tawag....


Mahal is calling....

 Decline              Answer


Sinagot naman ito ni Je....ang totoo hindi pa tulog si Em..at naririnig niya ang pinag uusapan nila Samuel at Je...

Sam: hi, Mahal kamusta?...paglalambing na bungad ni Sam kay Je

Je:hello...Ok lang naman,, ikaw?

Sam: ito miss na miss na kita sobra.......Pag lambing ulit ni Sam

Je:ano kaba sam grabi naman miss agad..

Sam: wala bang I MISS YOU TOO jan?....pag hahalong bola ni sam

Je:hay nako,,, I miss you too sam.,naka ngiting sabi ni Je

Sam: hindi ka pa ba matutulog mahal?

Je: hindi pa ako antok eh...Sam may gusto akung sabihin sayo pero wag muna ngayon pag nagkita na lang tayo.. kinakabahang sabi Je

Sam:  bakit di pa ngayon.. sabihin muna.tulog naman ata si Em..pa pupumilit ni Sam

Je: sige na good night na sam....

Sam: sige na nga Good night mahal,,,,bukas na lang tayo magkikita ha..I love you mahal ko...

Hindi na sumagot si Je at pinatay ito...Gumalaw si Em at ayun niyakap ulit si Je kasi nasasaktan siya sa pag uusap nila ni Sam at Je syempre mahal mo yun edi masasaktan ka na pag tulog ka ganun ang gagawin sayo......Yumakap rin naman si Je kay Em at Natulog na ito....




Good morning World...

Gising na si Em at ito hinalakian niya lang naman sa nuo at pisngi ang pinaka mahal niyang  bebe....at ginawa ang kaniyang Morning routine.. at lumabas na...nag luto ito ng Breakfast nila at tulog panaman si Jes at Jho,,,,,,.........dahil aalis ito mamaya para humanap ng tulong sa iba para kay shang Linggo ngayon at Hapon na sila mag sisimba...


Em Pov 

Naka hain na ako sa kusina nag luto lang naman ako ng Egg at hotdog......Andito ako ngayon sa sala nag re research kung saan ako na radio makahanap nang tulong napansin ko namang pababa na si Je at naka bihis ito mukhang may pupuntahan..... ito busy ako sa pag search malapit na Radio Station near in Katipunan ayaw ko kasing lumayo pa..... narinig kung nag sasalita si Je at papalapit saakin..

Love is SacrificeWhere stories live. Discover now