Umuwi na kami hinatid na ako ni Samuel sa Condo at mamaya pag dating ko sa condo ay aalis kami ni Em sasamahan ko ito...
Tahimik kami ni samuel ngayon sa loob ng sasakyan at malapit na rin kami sa condo...bago ako bumaba ay hinalikan niya ako at dali naman akung na paalam...
Sam pasok na ako....yun lang ang na banggit ko pero sa totoo masaya na ako kay Sam kala ko di mag wo work yung chance na binigay ko sa kaniya at hinihingi niya dati....Pa akyat na ako sa Taas pero dali ko namang pinunasan ang labi ko dahil alam kung mahahalata ni Em ito... pag open ko sa condo ay dumeretso muna ako sa kusina para uminom ng tubig at umkyat sa kwarto namin ni Em...ngayon nakita ko si Em nakabihis na at ayun busy nag pho phone habang naka iga....lumapit ako dito at yun nilalambing ko kasi alam ko nag tatampo ito dahil hindi ako sumabay sa kanila kanina nag breakfast,...
"Babe ano ba wag mo ako kulitin ngayon please",,naka kunot ito sa pag sabi niya...
'Bakit ayaw muna ba saakin?'...Ikaw Em ha nakoo.. sabi ko naman sa kaniya
Hindi naman sa ganun ayaw ko lang ng makulit ngayonn...pag e expalin nito
Ahh ganun ba.... sige hihintayin na lang kita sa baba ha kung aalis na tayo...pag papaalam ko at lumabas ng kwarto sabay dabog(syempre na iinis ako kasi)...nakaka inis kung kaylan ako lalambing hindi naman ito magpapalambing ibig sabihin ba nakukulitan na siya saakin?!..yun na iinis ako... andito na ako sa sala na no nood ng T.V pero nag pho phone ako check lang ng social media...
Ilang minuto na pansin ko namang may pababa na at ito si Em..... parang hangin ba naman ako hindi lang man ata ako nito nakita..ampp futekk....pa punta siya ng kusina nakita ko lang naman uminom ito ng tubig,,,,at bumalik pa punta dito sa sala "Je hali na"... yun lang sabi niya...
hindi na ako umimik at sumunod sa kaniya pa punta na kmi sa parking lot... wala na tig open ng door saakin...so inopen ko ito at sa likod na ako umupo ayaw ko sa shotgun seat...bwiniset ba naman ang araw ko nitong kasama ko... ito la umiimik nag pho phone naman ako pero itong kasama ko ma bibihilhin pa ata o wala loko.. brineak ba agad amputek muntik na ako nun...hmmm sinasadya niya ata...
Em naman ohhh sana hindi mo na lang ako sinama bwiniset mo lang ang araw ko..galit kong sabi..
Inaano ba kita jan edi sana kung dito ka umupo sa harap hindi ka naano jan... naka kunot na sabi niyo...Hindi na ako nagsalita at ayun.... la akung magawa kundi mag cellphone...ano kaya nakain nitong kasama ko init ng ulo....Nakarating na rin kami dito sa Radio station.. at dali naman akung lumabas ako na na una baka ano pang magawa ko dito sa kasama ko.....Lumabas na rin si Em at sumunod na lang ako sa kaniya ,,,papasok na kami at ito umupo na lang ako at Nag salita naman si Em na nananawagan sa tulong ng iba para kay shang at sinabi ang Details niya paano sa ma contact sa gustong tumolong....
Paalis na si Em at Je sa Radio Station at mag bibili na ng Lunch nila dahil baka gutom na si Jes at Jho sa Condo....Fast food lang bibilhin nila kaya mag drive thru lang kami sa Mcdo........
30minutes lang at nakadating na rin kami sa Condo ito.. Hindi parin ako pinapansin ni Em...nakoww mag hintay ka na Hindi rin kita papansinin Em lagot ka saakin....
maya ulit..shabaw muna tayoo..sorry sa typos at grammars.......please Vote at Comment ano magandang ilagay at kulang ko sa Story..
pasensya na perst taym ehhh
YOU ARE READING
Love is Sacrifice
Fanfictionsana lahat tumatagal.....Please vote guysss...first time no hates just love