sa pag kaka higpit ng yakap ni Em..yung para bang ayaw niya na makawala pa si Je sabay bulong dito na(babe sorry hindi ko sinasadya yun dumilim lang paningin ko nun...balik kana miss na kita babe)
Em bitawan mo nga ako please lang may kukunin lang ako dito at aalis na rin.....
Je bat ka ba nagkakaganyan Je bat ayaw mo ba itong ayusin?....(kumalas na ito sa pag yakap kay Je at ni lock ang pintuan) WALANG AALIS JE!!!!....napagtaasan niya ito ng boses
Em aalis ako dito sa ayaw at sa gusto mo,,,,uuwi ako kung saan ako nakatira ngayon....at isa pa sabi ko sayo ayusin mo muna sarili mo dba.....(akmang aalis na ito)
Je please mag usap naman tayo....(sabay hila kay Je kaya na pa upo ito sa kama)
Em ano pang pag uusapan natin tapos na tayo diba...at matagal na atayong tapos at ayaw kuna Em....
Diba nag promise tayo na pag away away lang walang iwanan......
Em akal ko nga ikaw yung magandang naabot ko na pangarap pero ikaw lang pala yung pangarap ko na sasaktan ako ng sobra....
umiyak si Em sa harap ni Je at sabay hawak sa kamay ni Je at nag salita.....Sorry Je ako pala yung makakasira sayo ako pala yung tao na sasaktan ka lang sorry babe(sabay yakap dito at halik sa labi)
Pero kumalas naman si Je at aalis na ito....
WALA NA BANG PAG ASA?
FB
Nung umalis ng gabi si Je ay Umuwi muna ito sa matagal niya ng hinuhulog hulogan na apartment na malapit lang sa school nila....Hindi alam ni Em ito at may plano na rin si Je na aalis sa Pilipinas pag ka tapos maka pag tapos ng pag aaral...
EFB
Hapon na at ayun iniwan nanaman ni Je si Em syempre andun naman si Jp. Umakyat si Jp sa kwarto ni Em nung umalis na si Je.
Em okay ka lang ba?...(at lalapit na sna ito kay Em at hawakan na sana ang braso nito para kumalma)
Jp umalis ka muna plss lang....
Pero lumapit parin si Jp kay Em kaya na pagtaasan niya ito ng boses
Ang kulit mo naman Jp umalis kana Gusto ko muna mapag isa.........
Umalis naman si Jp....
Pababa na si Em sa condo niya at mukhang may pupuntahan.....Nag mamaneho ito ngayon hanggang na padpad siya kung saan niya dito makikita ang pag lubog ng araw at tahimik na lugar.... nag stay si Em doon ng ilang oras puno ng katanungan ang isipan niya......ilang oras man ang nag daan na isipan niya ng umuwi.....
Umabot nanaman ng isang linggo at isang linggo na lang ay makaka graduate na si Em at Je na mag ka iba ng kursong pinili....(Umaaaral naman silang pareho ayun laging magkasama si Je at si Shang ......si Em naman ay laging sinusundo si Jp.
Umaga na ngayon at bukas ay Lunes na kunting tiis na lang at makaka graduate na sila...
Nagluto lang si Em ng umagahan at kumain..pagakatapos ay pumunta sa living room at nanood.....Nang biglang may kumatok binuksan naman ito agad ni Em bat pa ba siya mag papaligoy ligoy pa baka kasi si Je lang ito... umaasa parin na babalik si Je....pero pag bukas niya isnag babae ang bumungad sa kaniya........
short sa taaaaa........mamaya ulit bawi lang tayo....wag kalimutan mag Vote para may gana si otor mag type....sorry sa typos at grammars......
YOU ARE READING
Love is Sacrifice
Fanfictionsana lahat tumatagal.....Please vote guysss...first time no hates just love