Hyo Min không hiểu nhìn hai người kia, đột nhiên đèn tắt, để lại hai ngọn, một ngọn đèn chiếu đến trên người Hyo Min, một ngọn đèn ở chiếu đến dương cầm trên sân khấu. Hyo Min nghi ngờ nhìn sân khấu đột nhiên mở to hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm một chỗ, nhất thời phía dưới một trận bàn tán. Một cô gái chậm rãi đi tới trước dương cầm, mang theo cười ngọt ngào, nhìn chằm chằm vào Hyo Min. Ji Yeon tới, cô mặc một chiếc váy màu trắng, giày cao gót màu trắng, tóc xõa thẳng, đem đôi chân trắng nõn cùng bờ vai đẹp mắt biểu hiện ra. Cả người toát lên vẻ thành thục, thở ra một hơi thật sâu ngồi vào trước dương cầm, ngón tay giống như khiêu vũ bay múa ở trên phím đàn, ánh mắt vẫn nhìn Hyo Min, ánh mắt thật là ôn nhu, ôn nhu đến có thể xuất nước.
Từ rất lâu rồi, tôi len lén thầm yêu em
Sợ bị em phát hiện mà lo âu
My love, my love
Mong em mở rộng trái tim với tôi
Em còn quan trọng hơn cả mạng sống của tôi
Tôi sẽ yêu em mãi mãi
Hãy ở bên cạnh tôi nhé, được không?
Toàn bộ quá trình, hai người một mực nhìn nhau, phảng phất cái không gian này
bên trong cũng chỉ còn dư lại hai người, chung quanh phát ra hơi thở là người khác không thể đến gần. Mới vừa đàn xong âm cuối cùng, phía dưới vang lên tiếng vỗ tay như sấm. Ji Yeon chậm rãi đứng lên, đối mặt với Hyo Min, giống như là hạ quyết tâm thật lớn dùng hai tay cầm thật chặt micro mở miệng nói “Hyo Min unnie, chúc mừng, chúc mừng kết hôn” dừng lại một chút, cắn đôi môi, đem nước mắt ép trở về tiếp tục nói “Nhưng mà làm sao bây giờ, hôm nay em đến có thể sẽ để cho unnie lưu lại ấn tượng xấu. Nhưng em không hối hận. Hyo Min, em yêu unnie, không phải là tình cảm của chị em gái, mà chính là tình yêu. Rất lâu trước đây, em cũng biết tình cảm của em đối với unnie cũng không đơn thuần. Em dùng sức trốn tránh dùng sức nói đây đều là tình cảm chị em, nhưng mà em lại không lừa được mình. Mỗi khi unnie vui vẻ, em sẽ ngây ngốc vui vẻ cả ngày, khi unnie đau lòng, em ngay cả ăn thịt đều không có mùi vị. Em biết tình cảm này không đúng, em không cho unnie được một gia đình hoàn chỉnh, không cho unnie được một đứa con đáng yêu, nhưng mà làm sao bây giờ em thật không khống chế được. Mấy năm nay em rất ít liên lạc với unnie, chính là sợ không thể quên unnie, nhưng là làm sao bây giờ, không có một khắc không nghĩ tới unnie. Mấy năm nay em một mực đang cố gắng, cố gắng để cho mình trưởng thành, để cho mình có thể bảo vệ unnie, có thể để cho unnie dựa vào. Nhưng em phát hiện bất kể em ở bên ngoài thành thục thế nào, đối mặt với unnie em vẫn mãi như vậy, tổng hội bất tri bất giác giống như làm nũng unnie. Hyo Min, em thầm mến unnie không sai biệt lắm mười năm. Rất ghê tởm đi, tình cảm chị em đơn thuần biến thành…” nói đến đây Ji Yeon không nhịn được nghẹn ngào, sau đó nhanh chóng đem nụ cười của khủng long phóng đại ở trên mặt “Thật xin lỗi vì nói những thứ này ở hôn lễ của unnie. Hì hì, không cần có gánh nặng, từ giờ khắc này em quyết định buông tay, thật lòng chúc phúc unnie, Hyo Min. Anh rể, thật xin lỗi, chăm sóc Hyo Min unnie thật tốt”