Chương 2 : Phá hủy lễ đính hôn

4 2 0
                                    

-Ai da, đau chết mất .

Hàn Khiết Hạ đụng phải người thanh niên kia.

- cô kia , cô không có mắt à.

Tên thang niên đó không ai khác ngoài Nam Cung Hàn Thần. Hôm nay tình cờ anh dẫn cô bạn gái đi dạo cùng với một đàn ông bướm bu quanh và đụng mặt Hàn Khiết Hạ.

- thì ra là vị tổng thống trẻ tuổi vừa nhận chức của nước Z đây mà .

Hàn Khiết Hạ khinh thường nhìn Nam Cung Hàn Thần . Đối với ánh mắt ấy anh không hài lòng nhìn cô

- sao cô biết tôi .

Hừ, Hàn Khiết Hạ cô ghét nhất là loại đàn ông thanh niên này . Có bạn gái rồi mà còn đeo theo một đám đàn bà . Tổng thống trẻ thì sao chứ, cũng là người như bao đàn ông khác. Thật tiếc khi cô gái kia lại nhìn trúng tên như vậy.

- Tối nay thiệt là mất hứng .

Nói rồi Hàn Khiết Hạ bỏ đi không thèm quay đầu lại. Nam Cung Hàn Thần cười nhết lên .

- Thật thú vị

--------thời gian trôi qua -------

Tại Hàn gia .

Bữa tiệc đính hôn được diễn ra . Khách mời có mặt đông đủ . Hàn Thiên Linh và Diệp Linh Lam -chính là cha và mẹ của Hàn Khiết Hạ đang tiếp ông bà thông gia của mình . Còn có hai bên nội ngoại của Hàn Khiết Hạ đến

- hai người dạo này khỏe không

Hàn Thiên Linh bắt tay Huỳnh Bảo - cha của Huỳnh Khánh.

- Tất nhiên là khỏe rồi . Chúng tôi phải dưỡng sức khỏe để sao này còn bế cháu nội chứ. Hahaha .

Mẹ Huỳnh Khánh là bà Thanh Thanh cười nói . Bà nhìn Hàn Khiết Hạ hài lòng, sao này Hàn Khiết Hạ sinh đợi cho nhà họ con trai thì bà càng thêm thương đứa con dâu này hơn.

Tiếng của MC đánh tan cuộc trò chuyện xôn xao của những vị khách

- hôm nay là bữa tiệc đính hôn của gia tộc Hàn gia , tôi là MC mời mọi người chú ý.

MC dừng lại khoảng 1 phút rồi sau đó nói tiếp

- xin mời tiểu thư Hàn gia cùng thiếu gia Huỳnh Khánh bước ra

Tiếng bước chân càng gần , Hàn Khiết Hạ mặc chiếc đầm trắng , tóc búi cao bước ra . Tay khoác tay Huỳnh Khánh trong rất tình tứ đứng trước mọi người cười vui vẻ chào mọi người. Người trong tối từ lúc Hàn Khiết Hạ bước ra , mặt tối sầm lại.

- Hàn Thần , cậu nhìn xem .

Nhiếp Trạch chỉ tay về phía khán đài . Nam cung Hàn Thần ngơ ngác kèm theo tức giận nhìn Hàn Khiết đang cười nói với Huỳnh Khánh.

- Là cô ấy .

Đám người đi cung Nam cung Hàn Thần thầm nghĩ " Nam Cung Hàn Thần cậu cũng có ngày biết yêu thật sự , mà người này lại là chị họ của Diệp Thương ".

Nam Cung Hàn Thần bước đi đến cô gái nọ , tay gỡ tay cô ra khỏi tay Huỳnh Khánh.

- vợ yêu , em không ngoan gì cả. Sao lại đính hôn với người khác trong khi chúng ta vừa mới ân ái tối qua .

Hàn Khiết Hạ đứng hình rồi sau đó tát anh .

- Ai là vợ anh , tôi mới gặp anh hôm qua lấy đâu ra mà kết hôn với anh. Còn nữa về với cô bạn gái kia của anh đi , đừng có phá hủy tiệc đính hôn của chúng tôi"

Nam Cung Hàn Thần bị tát coi như mình bị ngứa, vì đối với anh nó không hề hấn gì .

- Là vì em giận anh đi với cô gái kia mới bày ra trò này để anh ghen phải không . Vợ yêu , chồng biết lỗi rồi , về nhà của chúng ta với anh đi .

Mọi người ở đây ai chẳng biết Nam Cung Hàn Thần chính là tổng thống nước Z

- Tổng thống lấy vợ hồi nào sao không ai biết "

- thì ra là Hàn gia chỉ nhờ Huỳnh gia trút giận cho con gái nên mới có vụ hai nhà Hàn - Huỳnh kết thông gia .

- Một trong những vị khách lên tiếng.

Tiếng xì xào bàn tán lại nổi lên . Vấn đề xoay quanh Hàn Khiết Hạ và Nam Cung Hàn Thần.

- thôi được rồi mọi người . Lễ đính hôn kết thúc . Hàn gia xin lỗi mọi người

- MC mời những vị khách về hết chỉ còn lại gia tộc Hàn gia , Diệp gia và Nam Cung Hàn Thần .

Cưng Chiều Vợ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ