Tại quán bar Black . Trong phòng bao có một nhóm thanh niên trẻ tuổi tụ họp vơi nhau . Nhóm đó không ai khác chính làm nhóm của Nam Cung Hàn Thần .
- Hàn Thần , Hàn gia thuê bang chúng ta với giá cao để bảo vệ họ trong bữa tiệc đính hôn của tiểu thư nhà họ . Cậu có nhận không .
Nhiếp Trạch miệng vừa nói hai tay vừa mân mê sờ cô gái trên đùi mình. Nam Cung Hàn Thần không nói gì miệng nhết lên một tay cầm điếu thuốc mắt thì nhìn cô bạn gái kia của anh
-Thi Thi cô thấy sao , tôi có nên nhận không .
Thi Thi tay sờ ngực anh , để tay còn lại của anh chạm ngực mình ánh mắt tràn đầy mê mụi
- anh đường đường là tổng thống nước Z cớ sao phải tự mình đi bảo vệ cái cô ả nhà họ Hàn kia chứ" .
Diệp Thương nhìn người phụ nữ tên Thi Thi kia nói nhỏ .
- hừ, ả đàn bà lẳng lơ không biết thân biết phận người như cô không xứng nói với chị họ tôi ".
Ánh mắt chán ghét lộ rõ ra ngoài . Nam Cung Hàn Thần không vừa lòng nhìn Diệp Thương mà la , Diệp Thương bỏ đi ra khỏi phòng mà không quên nói một câu
- Hàn Thần, rồi có một ngày phụ nữ cậu yêu thật lòng sẽ không yêu cậu, cậu sẽ bị cô ấy giày vò .
Nam Cung Hàn Thần bị Diệp Thương nói như vậy mặt đỏ lên vì giận .
-Nam Cung Hàn Thần tôi sẽ không có ngày đó .
Thế là cả nhóm tản ra ai về nhà nấy . Nhà họ Hàn. Cô gái tóc dài đang mãi mê ngủ không biết trời chăng mây khói gì thì bị đám bạn thân lôi ra khỏi cái chăn . Mái tóc rối bù
- Yên Yên, Bạch Ngân . Để cho mình ngủ " .
- dậy đi , anh Khánh của cậu đang ở dưới nhà chờ kìa .
Câu nói này rất có hiệu lực , một phút Hàn Khiết Hạ liền bật dậy chạy vào phòng tắm làm vệ sinh cái nhân . Hàn Khiết Hạ bước xuống mặc bộ đồ màu trắng thu hút ánh nhìn của tất cả mội người. Hàn Thiên Linh , Diệp Linh Lam bước tới cạnh con gái cưng của mình .
- con gái, hôm nay con đẹp lắm .
Hàn Khiết Hạ mỉm cười, xoay người nhìn Huỳnh Khánh . Thời gian trôi qua , ăn cơm xong Huỳnh Khánh chở Hàn Khiết Hạ đi cửa hàng mua đồ , còn có cả hai cô bạn thân đi cùng.
- bộ này không được nó xấu quá
- còn bộ này không hợp với đôi giày đỏ của bà
Hai tiếng sau
- tính tiền bộ đầm này .
Yên Yên cầm bộ đồ đưa cho người bán hàng.
- để anh trả
Huỳnh Khánh đưa tấm thẻ màu đen . Người bán hàng không có gì kinh ngạc vì cô ta biết anh là công tử Huỳnh gia , gia tộc đứng thứ 3 cả nước .
Thẻ được cấp bởi nhà nước. Thẻ trắng là thẻ thường rất nhiều người có , thẻ bạc là thẻ những người giàu mới nổi , thẻ đen là thẻ của giới thượng lưu lâu đời có tiếng trong giới kinh doanh , thẻ vàng là thẻ chỉ có gia tộc đứng nhất nhì nước mới có và cuối cùng là thẻ kim cương chỉ giành cho tổng thống. Mua đồ xong thì trời chiều. Vì Hàn Khiết Hạ mươn ngắm trời lặn nên kêu Huỳnh Khánh về trước, tự cô về cung hai cô bạn thân . Huỳnh Khánh liền đáp ứng.
" hai người đi nhanh lên đi "
"Chờ với coi làm, gì mà đi nhanh vậy "
Rầm
"Ai da, đau chết mất " Hàn Khiết Hạ đâm trúng người thanh niên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Vợ Yêu
Ficção GeralNhân vật chính : Nam Cung Hàn Thần ( nam chính ), Hàn Khiết Hạ ( nữ chính ) Nam Cung Hàn Thần -20t. Anh vừa là tổng thống trẻ tuổi nhất nước Z vừa là người đứng đầu tập đoàn Nam Cung , Trong tối anh là lão đại ít xuất hiện của bang Trung Việt Hàn K...