Chương 3 : bắt em về làm vợ

7 2 0
                                    

Buổi lễ đính hôn của Hàn Khiết Hạ và Huỳnh Khánh bị hủy . Nam Cung Hàn Thần không cần phải ở đây để bảo vệ ai cả .

Anh định bước đi thì bị Diệp Linh Lam chặn lại.

- Tổng thống , cậu cho tôi một lời giải thích . Tại sao cậu lại phá lễ đính hôn của con gái tôi .

Hành động chặn người của Diệp Linh Lam , đám người đi bên cạnh Nam Cung Hàn Thần định rút súng ra nhưng bị anh chặn lại

- Mẹ vợ, Hạ Hạ là vợ con nên con không cho phép cô ấy đính hôn với người khác ".

- Tôi nói rồi, mặc dù anh là tổng thống nước Z này nhưng tôi không yêu anh "

- Không yêu thì tôi sẽ khiến em yêu tôi . Mặc kệ dùng thủ đoạn gì, bắt cóc hay làm cho người khác chết đi hoặc làm cho công ty họ phá sản, tất cả tôi đều làm vì để có đc em .

Nam Cung Hàn Thần đe dọa để cô sợ để đến bên anh nhưng anh nói là sẽ làm . Hàn Khiết Hạ chán ghét nhìn anh . Lúc đầu gặp thì thấy Nam Cung Hàn Thần thay gái như thay áo ,có bạn gái mà ong bướm vẫn cứ bu đã không thích anh. Nam Cung Hàn Thần bỏ đi mà không quên bỏ lại một câu

- Vợ à , anh yêu em . Sẽ không lâu chúng ra sẽ gặp lại .

Vài ngày sau tại phủ tổng thống.

- lão đại , không xong rồi. Thi tiểu thư đang gây sự với Hàn tiểu thư ở ngoài đường tên thuộc hạ được Nam Cung Hàn Thần phái đi bảo vệ kiên theo dõi Hàn Khiết Hạ mấy ngày qua chạy về báo cáo tình hình. Nam Cung Hàn Thần vẫn như cũ không có chút lo lắng

- Cô ấy không dễ ăn hiếp như vậy đâu "

Tên thuộc hạ nói tiếp

- Hàn tiểu thư đánh Thi tiểu thư nhập viện rồi "

Nam Cung Hàn Thần đập bàn . Tên thuộc hạ sợ hãi . Anh lạnh giọng

- Bắt cô ấy lại mang về đây

Minh Triệt ngồi không nãy giờ nói

- Hàn Thần , cô gái đó đã đụng tới Thi Thi không lẽ cậu định .

Lời chưa kịp nói xong thì bị chặn lại . Minh Triệt nghĩ chắc lần Hàn Khiết Hạ không xong rồi , mặc dù Hàn Thần yêu Hàn Khiết Hạ nhưng cũng không được hại Thi Thi chứ, dù gì cô ta cũng là bạn gái cũ của Hàn Thần.

Phố đi bộ đang rất đông người vì vụ của Hàn Khiết Hạ và Thi Thi . Ai ai cũng biết cô là con gái của Hàn Thiên Linh- chủ gia tộc Hàn gia nổi tiếng đôi chút lạnh lùng nhưng không đánh người vô cớ . Mọi người khi này nghĩ Thi Thi kia đã làm gì cô nên không thèm quan tâm mà tản đi dần. Hàn Khiết Hạ tưởng đã xong chuyện ai ngờ có một người từ sau bị miệng khăn có tẩm thuốc mê và rồi ngất đi.

Nam Cung Hàn Thần lúc này đang lo lắng cho Hàn Khiết Hạ , lo cô có bị đau không thì đám thuộc hạ mang Hàn Khiết Hạ vào. Anh yêu thương sờ lên mặt cô
- Mặc dù chúng ta mới gặp nhau có hai lần nhưng anh đã yêu em .

Lời nói có hơi quá cái gì mà mới gặp đã yêu cô không tin . Nam Cung Hàn Thần cúi xuống hôn , nụ hôn đầu.

- Anh thật quá đáng, sao lại hôn tôi .

Hàn Khiết Hạ tỉnh dậy từ lúc Nam Cung Hàn Thần nói câu kia , cô bật dậy rời khỏi người anh .

- Có gì quá đáng, anh hôn em là điều hiển nhiên , tại vì từ giờ em chính thức là vợ duy nhất của Nam Cung Hàn Thần này .

Lời nói của Nam Cung Hàn Thần nói lớn để đám người hầu trong bếp , ngoài vườn nghe thấy để cho họ biết. Minh Triệt há hốc mồm .

- À còn nữa , từ nay về sau Nam Hàn sẽ trở thành ngôi nhà của em . Anh sẽ cho người mang đồ đạc của em dọn qua đây .

Nam Cung Hàn Thần ôm Hàn Khiết Hạ lên lầu . Cô không nói gì chỉ lạnh lùng hừ một cái nghĩ sẽ trốn đi khỏi anh ta.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cưng Chiều Vợ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ