Tình hình của MoMo hiện đang có dấu hiệu phục hồi, các em đừng lo lắng quá. Mau mau về ktx để nghỉ ngơi. - chị quản lí lên tiếng an ủi mọi người
Vậy được rồi, MoMo của tụi em xin nhờ các bác sĩ giúp đỡ ạ. - Park Jihyo nói với giọng đầy cảm kích và cúi đầu chào một cách kính trọng. Đó là một trong những lí do mà cậu ấy được bầu làm nhóm trưởng.
Không có gì, đó chỉnh là nhiệm vụ của chúng tôi thôi. - Bác sĩ đứng cuối giường bệnh với ngoại hình có vẻ đã trạc 55 tuổi, tóc có chút điểm bạc cúi đầu nhẹ nhàng chào hỏi rồi nhanh chóng nhắc nhở những việc cần làm với bệnh nhân rồi rời đi.
Được rồi, chúng ta đi thôi nào. MoMo ở đây sẽ được chăm sóc thật tốt, đừng lo lắng nữa, ngài JYP còn cử thêm người đến đây canh chừng mà. Nếu các cậu cứ như vậy thì không thể nào đủ sức cho sân khấu vào tối nay đâu.- Vẫn là giọng nói đầy tính thuyết phục của Jihyo. Mọi người cảm thấy cậu ấy nói rất đúng nên ai ai cũng bắt đầu dọn dẹp rồi ra bãi giữ xe một cách cẩn thận nhất. Họ phải đi lẻ với vài vệ sĩ.
Sana, cậu mau đi kìa. Cậu bị gì vậy ??? - Jeongyeon nhanh chóng tìm ra điểm khác biệt.
Bị thương ??? Lúc nào, có đau lắm không ??? Tới sẽ gọi bác sĩ đến. - Jeong hối hả truyền đạt lại những suy nghĩ của mình và định đứng dậy thì bị Sana kéo xuống.
Tớ ổn mà, chỉ là không may va vào cạnh bàn ăn lúc cậu nói MoMo gặp chuyện cho nên ... - Sana giọng nói cứ nhỏ dần nhỏ dần như sợ Jeong sẽ nổi giận.
Cậu bị ngốc à !!! Như vậy cũng có thể sao ... thôi được rồi, leo lên lưng tớ, tớ sẽ cổng cậu về nhà. Nhanh lên, không cho phép cải làm tốn thời gian của mọi người đang đợi !!! - nói xong Jeongyeon nhanh chóng quỳ xuồng bên cạnh Sana đợi người kìa leo lên.
Tớ có nặng lắm không. - Sana ngại ngùng nói
Nếu cậu có nặng 100k cũng chả sao, tớ sẽ lấy xe chở heo đến rước cậu nên cậu đừng lo tớ thấy nặng - Jeongyeon lại chọc ghẹo Sana lần thứ n.
Cậu hay lắm !!! - ngắt nhẹ eo của Jeong, Sana thấy biểu cảm khó đỡ của cô ấy thì cười khúc khích. Chiếc lưng này tại sao làm nàng cảm giác thật ấm áp và dễ chịu. Nàng từ từ chìm vào giấc ngủ mà không hay biết.
Đến lúc ra đến xe, Jeongyeon còn sợ đánh thức Sana nên phải để cô ấy ngồi vào trong lòng của mình rồi ôm nàng. Cảm giác ấm áp ấy không thể nào diễn tả hết được. Mùi hương của Sana thật sự rất tuyệt, nó cứ lỡn vỡn trong tâm trí của Jeongyeon. Làm nàng cũng chìm sâu vào giấc ngủ.
Michaeng, cặp đôi mà ai trong group cũng ghen tị nhanh chóng dùng điện thoại chụp lại khoảnh khắc ấy của hai người đang ôm nhau ngủ kia. Hai người cười khúc khích nhìn nhau một cách ngọt ngào. Mina dang bàn tay nắm lấy bàn tay nhỏ bé của tiểu hổ nhà mình rồi đan chúng vào nhau. Hơi ấm từ hai lòng bàn tay toả ra làm lòng của Mina và Chaengyoung dịu đi rồi họ cũng chợp mắt chìm vào giấc ngủ.
Không gian im lặng và những giấc mộng đang kéo tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bộ cậu là Gei À??? ( JeongSa) (Jeongmo)
RomanceTác giả có sự thay đổi . Từ chap 5 trở đi sẽ có thêm tình địch với Sana là MoMo