Chap 1: Tới tháng rồi!!!

1.9K 127 2
                                    

Mới sáng sớm dậy đã nghe thấy những âm thanh vô cùng ồn ào và náo nhiệt như muốn loạn lên của cô gái 2 dòng máu đến từ Nhật Bản -.-

Bộ Cậu bị điên à!!! - JeongYeon giọng đầy bực bội hét lên

Không quan tâm cho lắm, cô Sana này cứ nhảy ầm ầm cả lên làm cho cả team đầy khó chịu nhưng cô biết chỉ cần nhỏng nhẽo một tí là ai cũng sẽ xiêu lòng mà bỏ qua.
Trong người ông anh nhạt nhẽo lúc này dường như có một ngọn lửa như đang bùng cháy làm cho cơn giận lên đến đỉnh điểm

" Bụp " 1 tiếng kêu lên

Tất cả như chìm vào lặng im. Sợi dây nối với loa đã bị rút ra. Không khí bây giờ bỗng trở nên nặng nề.
Sana cảm thấy có gì đó sai sai * chứ thường ngày đều làm như thế có Sao đâu. Sao hôm nay Jung lại nổi nóng???
"Cậu tới tháng hả???"- một câu hỏi đầy ngây ngô của một cô gái đầy nguy hiểm làm cho Jeongyeon muốn phát điên .
Quá bực + 1 câu hỏi mà Jung cho là ngu ngốc ấy làm cho Sana bị chửi một cách thậm tệ.

Bộ cậu không thấy rằng cậu đang làm phiền người khác sao!!!

Cậu nghĩ lúc nào cũng có thể ồn ào trong khi ai cũng đều mệt mỏi à!!!

Thiệt phiền phức!!!

" ầm" tiếng cửa đóng kêu lớn như đang chịu sự tức giận của Jung.

Sau khi bị mắng một cách xối xả, Sana khóc nấc lên. Các thành viên chứng kiến cảnh tượng ấy mà thấy thương cho Sana nhưng Jeong đã nói đúng. Ai cũng đầy mệt mỏi khi phải chạy show mỗi khi kì comeback đến. Mọi người đành phải dỗ dành và khuyên Sana nên đi xin lỗi Jeong.

Nàng ta ấm ức nói:" Có phải Jeongyeon ghét em lắm phải không"

" Chắc là do cậu ấy tới tháng thật nên mới như vậy"- Nayeon đùa giỡn

Mọi người cười lớn há há há há há há
Sana thì vừa khóc vừa cười
Mọi người chọc cô:" vừa khóc vừa cười là ăn 10 ... Đó nha"

Cô nàng cười tươi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Đành về phòng chờ lúc Jeong bớt giận sẽ xin lỗi...

Bộ cậu là Gei À??? ( JeongSa) (Jeongmo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ