Jeongyeon nhẹ nhàng xoa chỗ đang sưng đỏ của Sana sau một cú đụng đầy đau điếng làm con người ta khó mà kiềm chế được. Cô nàng đẩy mạnh tên họ Yoo ra cùng với sự bực bội trong khi tim vẫn còn đập loạng xạ bên trong lòng ngực. Cô nàng tự nhủ bản thân do bị đau nên tim mới đập nhanh như vậy rồi liền chạy một mạch vào phòng. Bỏ mặc Yoo Jeongyeon ngay thơ vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Đầu óc của cô lúc này chỉ toàn là tên họ Yoo khốn khiếp đó, nàng nằm trên giường lăn lộn đến nổi chỉ một chút nữa là lăn xuống đất may mà lúc đó bám được vào cái thành giường.
Còn tên họ Yoo kia trông có vẻ không hiểu mình đã làm gì sai, đành tắt TV rồi vô phòng nằm đọc sách mặc cho quý cô SANA cứ tưởng tượng sẽ được Jeongyeon hỏi hàng các kiểu 😂
Thật đáng thương. Chờ mãi đến ngủ quên mất. Đến khi các thành viên khác về thì tất cả các đèn đều tắt tưởng có chuyện gì xảy ra làm mọi người cuốn cuồn lên thì té ra hai người họ đã yên giấc 🤣
9h sáng một giọng nói cất lên đầy ngọt ngào nói nhỏ vào tai của Jeongyeon như đang đùa cợt:
" Cậu mà không dậy là tớ ăn cậu lùn đấy"
Jung giật mình thức dậy. Thì ra đó là Momo đang đùa giỡn với mình. Cô cảm thấy không được vui khi đùa giỡn như vậy của cô bạn cùng phòng nên có ý định sẽ trả thù.
*Ầm* Tên họ Yoo đó đã nằm đè lên Momo tay thì giữ người, tay thì "khám tim" làm cho Momo đỏ hết cả người. Đamg đùa giỡn hăng say thì
*Cạch* Sana mở cửa trong đầu nàng lúc này đang định gọi Jeongyeon dậy để xin lỗi chuyện tối qua thì ... Trước mắt cô là một chuyện không thể ngứa mắt hơn nữa khi hai người kia đang vui đùa một cách đầy hoan...
Hai người kia thấy Sana nên mặt đầy hoản loạn dừng lại tất cả các hành động nhưng tay của Jung vẫn còn đang khám tim...( Thật là thú dị :)
BẠN ĐANG ĐỌC
Bộ cậu là Gei À??? ( JeongSa) (Jeongmo)
RomanceTác giả có sự thay đổi . Từ chap 5 trở đi sẽ có thêm tình địch với Sana là MoMo