Chương 3 : Những ngày sau kết hôn

2.1K 98 0
                                    

Giang Nhung trở lại phòng Nghiệp vụ, nghe thấy các đồng nghiệp đang thảo luận về Tổng giám đốc mới.

Ai cũng nói đến mức văng cả nước miếng ra ngoài, giống như mình hiểu rất rõ vị Tổng giám đốc mới này vậy.

Đồng nghiệp Lâm Mỹ vừa thấy Giang Nhung đã vội vàng sáp lại: "Giang Nhung, vẫn là cô tốt số, là người đầu tiên được làm việc bên cạnh Tổng giám đốc."

Giang Nhung cười nhạt: "Đều là công việc cả, ở bên cạnh ai mà không phải làm việc. Nếu như cô cảm thấy làm việc bên cạnh Tổng giám đốc tốt, thì sau này, nếu lại có chuyện như hôm nay bảo giám đốc điều cô đi là được."

Doãn Mai vội vàng xua tay: "Mặc dù Tổng giám đốc mới của chúng ta đẹp trai mê người thế nhưng ánh mắt và khí thế đó thật sự không phải những tôm tép như chúng tôi dám đến gần."

"Tổng giám đốc mới lát nữa sẽ tới tuần tra theo thông lệ, tất cả về vị trí chăm chỉ làm việc cho tôi." Giám đốc phòng Nghiệp vụ Triệu Quân Tình đi vào phòng làm việc, dặn dò mọi người bên dưới.

Tổng giám đốc mới sắp tới tuần tra!

Giang Nhung nghe được tin này cũng không khỏi nuốt nước miếng, cô căng thẳng đến mức tim sắp nhảy lên cổ họng luôn rồi.

Trần Việt, chồng mới cưới của cô là Tổng giám đốc mới của công ty, sự thật này cô còn cần thêm chút thời gian mới có thể tiêu hóa được, trong chốc lát vẫn chưa thể chuẩn bị để đối mặt với anh được.

Những đồng nghiệp khác đều trở về chỗ ngồi, duy chỉ có Giang Nhung vẫn còn ngây ngốc đứng tại chỗ, Triệu Quân Tình nhìn Giang Nhung hỏi: "Giang Nhung, cô còn có chuyện gì sao?"

"Không có gì ạ." Giang Nhung khôi phục tinh thần, lặng lẽ nắm chặt tay, nhanh chóng trở lại chỗ ngồi, mở máy vi tính ra kiểm tra tài liệu khách hàng.

Không lâu sau, thang máy vang lên một tiếng đinh, giữa vòng vây của một đám người, Trần Việt lại lần nữa xuất hiện trước mặt Giang Nhung. Chẳng qua, may mắn là Trần Việt chỉ chào nhân viên trong phòng, nghe Triệu Quân Tình báo cáo đơn giản về công việc rồi lập tức dẫn người rời đi.

Trần Việt vừa đi khỏi, phòng Nghiệp vụ lại nháo nhào lên, ngay cả Triệu Quân Tình bình thường luôn chững chạc cũng không nhịn được mà tham gia vài câu với mọi người. Câu chuyện không có gì khác ngoài vị Tổng giám đốc quá mức đẹp trai kia rốt cuộc đã kết hôn hay chưa?

Giang Nhung nghe cuộc thảo luận của mọi người nhưng không hề hé răng nửa lời, cô nghĩ thầm nếu để cho đám người kia biết cột vợ trên giấy chứng nhận kết hôn của Tổng giám đốc viết tên cô, có khi nào cô sẽ bị bọn họ lột da không?

Một ngày làm việc trong trạng thái căng thẳng, thấp thỏm không yên của Giang Nhung cuối cùng cũng kết thúc. Các đồng nghiệp đều đã về hết, Giang Nhung mới thu dọn để tan làm. Công việc ban ngày đã kết thúc, nhưng buổi tối nên dùng thái độ như thế nào để đối mặt với Trần Việt đây? Giang Nhung thực sự không biết, thậm chí không biết có nên trở về "nhà" của cô và Trần Việt hay không nữa.

Ra khỏi công ty, Giang Nhung rẽ phải theo thói quen, tới cổng B của ga tàu điện ngầm công viên khoa học kỹ thuật, đi một được đoạn cô mới nhớ ra, hiện giờ mình đang ở cùng với chồng mới cưới.

Lấy Chồng Bạc Tỷ  - Mộc Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ